แม่น้ำหนึ่ง โพสต์ภาพสุดปังชาวโซเชียลโฟกัสผิดจุด

812
แม่น้ำหนึ่ง โพสต์ภาพสุดปังชาวโซเชียลโฟกัสผิดจุด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ได้ตัดสินใจเลิกกับสามีและได้ทำการหย่าเป็นที่เรียบร้อยซึ่งจากกรณีที่ นางสาวภิรดา ธนโชติจินดา หรือ แม่น้ำหนึ่ง ไลฟ์สดเปิดเผยว่า ในวันที่ 14 ก.พ.นี้ จะเดินไปทางเซ็นใบหย่ากับ รุ่ง ผู้เป็นสามี หลังจากเลิกกันมาได้สักระยะ

โดยต่างคนต่างก็มีแฟนใหม่กันแล้ว ส่วนลูกทั้งสามคนจะอยู่ในความดูแลของตนเอง โดยอดีตสามียังสามารถเดินทางมาหาบุตร ได้ โดยพบว่า เมื่อวันที่ 13 ก.พ. ก่อนวันที่ 14 ก.พ. หรือ วันวาเลนไทน์ แม่น้ำหนึ่ง ได้โพสต์ภาพตัวเองลงเฟซบุ๊ก โดยสวมเสื้อปกติ แต่ใส่ชุดว่ายน้ำ

พร้อมข้อความว่า พรุ่งนี้ (14 กุมภาพันธ์) จะเป็นวันแรกของการกลับมาเป็นคนโสด และพรุ่งนี้จะเป็นวันแรกของการเริ่มต้นลืมบางสิ่งบางอย่าง พรุ่งนี้ขอให้มันเป็นวันที่ดี ขอกำลังใจหน่อยนะคะ บางครั้งร่ำไหเก็ไม่อาจเปลี่ยนใจคนได้ เลิกเรียกร้องในสิ่งที่ไม่มีทางได้กลับคืนมา

ก่อนที่ในวันรุ่งขึ้น (14 ก.พ.) เมื่อเวลา 11.30 น. น.ส.ภิรดา หรือ แม่น้ำหนึ่ง และ นายรุ่ง สามี เดินทางมาถึงที่ว่าการอำเภอด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เพื่อมาจดทะเบียนหย่าตามที่ประกาศไว้ก่อนหน้านี้ โดยห้ามสื่อมวลชนถ่ายภาพทำข่าว

ซึ่งหลังจากเซ็นใบหย่าแล้วเสร็จจึงได้เดินทางกลับในทันที ต่อมาเมื่อเวลา 13.30 น. แม่น้ำหนึ่ง โพสต์เฟซบุ๊กเป็นภาพเซลฟี่ ระบุว่า หย่าเสร็จเรียบร้อย ไปคุยงานต่อ ขอให้งานผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ

ล่าสุด วันนี้ (15 ก.พ.) แม่น้ำหนึ่ง ได้โพสต์ภาพของบุตรน้อยทั้ง 3 คน ระบุว่า คนเก่งของแม่ย้อนหลังวันแห่งความรัก นี่คือความที่ดีที่สุด ถึงแม้มันจะไม่สมบูรณ์แบบ แต่แม่จะทำมันให้ดีที่สุดในทุกวัน