แมท ภีรนีย์ โพสต์ล่าสุด ชวนสงสัย

286
แมท ภีรนีย์

เรียกได้ว่าหลายๆคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับหวานใจของหนุ่ม สงกรานต์ อย่างสาวแมท ล่าสุดทำเอาหลายคนคิดถึงกันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่ตอนนี้นั้นแฟน ๆ ละครของเธอบ่นอยากชมผลงานกันแล้ว ว่าเมื่อไหร่จะมีงานแสดงต่าง ๆ ให้ชมกันอีก

ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้ ก็เกิดขึ้นในอินสตาแกรมของนางเอกดัง ที่เคลื่อนไหวอัปเดตชีวิตและภาพให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง แต่ทว่าภาพที่เธอโพสต์กับน้องไหล เจ้าสุนัขนั้น แคปชั่นชวนสงสัยเหลือกัน ว่าตั้งใจสื่อถึงใครหรือเปล่า

.

โดยภาพของ แมท ภีรนีย์ ที่ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมพร้อมเจ้าลูกชายแสนรักอย่าง น้องไหล นั้นเป็นภาพที่เธอกำลัง กอดซบน้องไหลอยู่ พร้อมกับแคปชั่น ที่ทำให้ชวนตั้งคำถามว่า สื่อถึงใครหรือเปล่า กับข้อความว่า ว่างแล้วโทรหาหน่อยนะคะ ทุกอย่างเรียบร้อยดีนะคะ เดี้ยวนี้ไม่ส่งรูปให้เลยนะคะ ไปก่อนนะคะ งานนี้ชาวเน็ตก็เข้ามาแซวกันเพียบ

ว่าแต่แคปชั่นส่อความหวานแบบนี้ แมท ภีรนีย์ นั้นจะสื่อสารถึงใครหรือเปล่านะ แต่ทว่าเหล่าคอมเมนต์ส่วนใหญ่นั้น ตั้งตารอดูอยู่ว่าเมื่อไหร่นางเอกคนดังจะมีผลงานละครออกมาให้ชมกัน แต่หากแฟน ๆ คิดถึง แมท ภีรนีย์ ก็สามารถย้อนไปชมผลงานต่าง ๆ ของเธอกันได้

ขอบคุณ mattperanee