รู้แล้ว แม่น้องกัณฑ์ไปไหน หลังลูกชายต้องหาเงินจัดงานให้พ่อ

621
แม่น้องกัณฑ์

เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 65 หลังจบรายการโหนกระแส ด.ช.กัณฑ์ ชนะเดช เขียวเซ็น หรือน้องกัณฑ์ อายุ 12 ปี พร้อมด้วยพี่สาว น.ส.หรรษลักษณ์ ชนะเดช อายุ 26 ปี เปิดใจเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมตอบประเด็นดราม่าเรื่องเงินบริจาค

น้องกัณฑ์ กล่าวว่า ตนเล่นกีต้าร์มาตั้งแต่เด็ก เพราะชอบด้วย และพ่ออยากให้เล่น ซึ่งตนมีพี่สาว 1 คน และพี่ชาย 2 คน เป็นพี่แท้ๆ อยู่ด้วยกัน พ่อเริ่มเป็นมาตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ.64

.

ตอนแรกพ่ออาการทรงตัวได้อยู่ และก็ค่อยๆ แย่ลงมา พี่ๆ ก็หยุดงานมาดูแล ซึ่งตนก็ไลฟ์สดมาตั้งแต่ก่อนพ่อจะป่วย อายุประมาณ 11 ขวบ หาเงินให้ตัวเองเรียน จนกระทั่งพ่อเป็นก็ได้เปลี่ยนแคปชั่นไลฟ์ หาเงินช่วยพ่อ อยากทำเพื่อพ่อด้วย แต่เมื่อวันที่ 4 ก.พ.65 พ่อก็จากไป

ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายก่อนที่พ่อจะจากไปก็ 10,000 กว่าบาท ค่าจัดพิธีอีก 20,000 บาท และจ่ายวัดอีก 20,000 บาท รวมแล้ว 50,000 กว่าบาท ตอนพ่อยังมีชีวิตอยู่มักสอนเสมอว่า เปลี่ยนความผิดหวังให้เป็นพลัง ถ้าเกิดเราผิดหวังมากๆ ก็ทำใจ แล้วเปลี่ยนพลังให้กลับมาสู้ต่อ

.

ล่าสุดน้องกัณฑ์ประกาศปิดรับบริจาคแล้ว โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า สวัสดีครับ กัณฑ์ขออนุญาติปิดรับเงินบริจาคทุกด้านนะครับ ขอกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกๆคนเลยนะครับที่สนับสนุนกัณฑ์มา(กำลังทำเรื่องนะครับ)

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งก็ได้มีชาวโซเชียลสงสัยว่า แม่ที่แม้จริงของน้องกัณฑ์ไปไหน ทำไมถึงต้องให้น้องมาร้องเพลงเปิดหมวกหาเงินจัดงานให้พ่อตัวเอง ซึ่งก็ได้มีชาวโซเชียลรายหนึ่งเข้ามาตอบว่าพ่อกับแม่น้องกัณฑ์เลิกกันไปนานแล้ว และทางแม่ของน้องก็ได้มีความครัวใหม่แล้วนั่นเอง ซึ่งแม่ได้อาศัยอยู่ที่ร้งสิต ปทุมธานี โดยพ่อของน่องกัณฑ์เลี้ยงน้องมาเพียงลำพังตั้งแต่ 4 ขวบ แต่ความจริงเบื้องลึกคงต้องให้น้องกัณฑ์ออกมาพูดเองอีกครั้งค่ะ

คอมเม้นท์ดังกล่าว

ชมคลิปคุณแม่น้องกัณฑ์เปิดใจที่นี่>>> คลิก