เปิดบ้าน จอย อัจฉริยา ช่วยอดีตสามีทุกอย่าง-ยอมปล่อยให้เจอลูก

1262
เปิดบ้าน จอย อัจฉริยา ช่วยอดีตสามีทุกอย่าง-ยอมปล่อยให้เจอลูก

เเยกทางกันมานานหลายปีแล้ว สำหรับคู่ของ อ่ำ อัมรินทร์ กับอดีตภรรยา จอย อัจฉริยา แต่ทั้งคู่ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีที่สุดของลูกสาวสุดที่รัก น้องแอลลี่ อชิรญา โดยล่าสุด จอย อัจฉริยา ได้ควงลูกสาว น้องแอลลี่ มาเปิดใจหลังขออโหสิกรรมอ่ำ

ตอนนี้ชีวิตเป็นยังไงบ้าง ? จอย อัจฉริยา : ก็ดีค่ะ ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด การใช้ชีวิตช่วงนี้อยู่กับลูกซะส่วนใหญ่ ? จอย อัจฉริยา : ใช่ค่ะ แอลลี่อยู่กับจอย ตื่นเช้ามาส่งเค้าไปโรงเรียน เข้าออฟฟิศทำงาน ตอนบ่ายรับเค้ากลับมา แต่ตอนนี้เค้าโตขึ้น เค้าเริ่มจะอยากอยู่คนเดียวแล้ว

เจอคุณพ่อบ้างไหมแอลลี่ ? น้องแอลลี่ : เจอบ่อยค่ะ ตอนนี้โอเคแล้วใช่ไหม ? น้องแอลลี่ : โอเคค่ะ รู้สึกดีขึ้นค่ะ ส่วนด้านของ อ่ำ เผยถึงจุดเปลี่ยนของตัวเองว่า เรื่องราวเรา ผิดพลาดในชีวิต จนสุดท้ายนำไปสู่การพัฒนาตัวเอง เพื่อนเห็นสภาพเรา เลยมาชวนศึกษาธรรมะ จนเริ่มเข้าใจตัวเอง เราเคยอยู่ในโลกมืด จนตัดสินใจบวช ก็ขออโหสิกรรมจอย ว่าจะทำตัวให้ดีขึ้น จอยเค้าดีกับผมมาก นอกจากดูแลลูกดีแล้ว เค้ารับโทรศัพท์ ไลน์ผมตลอด บอกเอาเเหวนไปก่อนมั้ย ไม่ใช่แหวนแต่งงานนะ เป็นแหวนที่เค้าซื้อ ให้ผมเอาไปก่อนมั้ยตอนผมยังไม่มีเงิน เค้าพยายามช่วยผมตลอด

“จอย” เล่าว่า “ตอนนี้ก็ชินแล้วกับการเป็นคุณแม่เลี้ยงลูกคนเดียว อาจจะแปลกบ้างแต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ทำอะไรสบายมากขึ้นด้วยซ้ำ ด้านธุรกิจของตัวเองก็มีหลายตัวทั้งของที่บ้านด้วย ลูกสาวน้องแอลลี่เข้าใจถึงเหตุผลของการหย่ากัน เราก็พยายามไม่ให้เค้าขาด ไม่มีปัญหาอะไร เค้าคิดถึงพ่อเค้าก็โทรหา เวลาดูลูกไม่ได้แบ่งแบบชัดเจน อยู่ที่ใครว่างมากกว่า เรื่องค่เลี้ยงดูไม่ได้โฟกัส เรื่องเงินไม่ใช่ประเด็นหลักเพราะเราเคยบอกตั้งแต่แรกแล้ว”

“เราทำหน้าที่ของพ่อแม่ ทุกอย่างที่เราทำ เพื่ออนาคตของลูก พ่อเขาก็ส่งให้ปกติ ก็ทำตามหน้าที่แต่ไม่ขอบอกว่าเท่าไหร่ ตอนนี้แอลลี่ก็โตแล้วแถมมีรายการของตัวเองอีกด้วย พี่อ่ำก็ชม เพราะเค้าทำเองทั้งหมด เรื่องหัวใจตอนนี้ก็มีคนเข้ามา ก็ปรึกษาและหุ้นกันเรื่องธุรกิจด้วย ก็ดูไปเรื่อยๆ เราโฟกัสลูกเป็นหลักเพราะต้องขึ้นอยู่กับเค้าด้วย ลูกก็รู้ตลอด แอลลี่ไม่ได้ว่าอะไร เราเล่าให้ฟังตลอด และพิสูจน์ให้เค้าเห็นว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง” “ตอนนี้หัวใจไม่ได้ชมพูนะเพราะไม่ใช่วัยรุ่นแล้ว คือมีนะแต่แบบให้กำลังใจกัน เป็นคู่คิดที่ดีแบบนี้มากกว่า เรื่องแต่งงานไม่ได้คิดเลย คุยกันแล้วว่าแบบนี้ไปก่อน ตอนนี้ก็ขอโฟกัสลูกสาวก่อน”