มัดหมี่ อวยพรวันเกิดอดีตสามี สัว ศุภชัย

262
มัดหมี่ อวยพรวันเกิดอดีตสามี สัว ศุภชัย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอดีตคู่รักที่ไดเตัดสินใจเลิกกันไปซึ่งทำเอาหลายคนรู้สึกตกใจกับข่าวที่ออกมาซึ่งเธอนั้นได้ออกมาเปิดใจว่า มัดหมี่เองก็ยังคงคุยกับพี่สัวทุกวัน ปัจจุบันเราคือพี่น้อง พี่สัวเขาเหมือนคนในครอบครัวของมัดหมี่ไปแล้ว ทั้งครอบครัวมัดหมี่ ทั้งครอบครัวพี่สัว คือทุกคนน่ารักมากๆ เราอยู่ด้วยกันตลอด คุยกันถามไถ่กันตลอดเวลา เราไม่ได้เลิกกันไม่ดี

มัดหมี่กับพี่สัวเราไม่ได้จดทะเบียนสมรส เราแต่งงาน เรารับพระราชทานน้ำสังข์ และมีการจัดงานพิธี แต่ว่าสำหรับเรื่องนี้ที่คุยกัน คือเรากันสองคนก่อน คุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่ายให้เป็นเรื่องของคนสองคน เคารพการตัดสินใจของเราทั้งสองหลายคนอยากรู้สาเหตุมาก ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ได้มีอะไร มันเป็นเรื่องของความรู้สึกกับเวลาค่ะ พอเราอยู่กันไปเรื่อยๆ

บางทีความสัมพันธ์ที่เป็นสามีภรรยามันมีความเป็นพี่น้องมากกว่า เราก็เลยตัดสินใจแบบนี้กันทั้งคู่ ซึ่งในครั้งนี้ถือว่าว่าเป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย กับอดีตสามี สัวศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย ที่ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะตัดสินใจแยกทางกัน ปิดฉากความรัก 6 ปีลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่มิตรภาพที่ดียังคงมีให้แก่กันเสมอ ล่าสุด มัดหมี่ พิมดาว ได้โพสต์ภาพคู่ สัว ศุภชัย พร้อมเขียนแคปชั่นอวยพรในวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายชายว่า Happy 37th birthday to the best brother anyone could ask for. May all the joy you have spread around come back to you a hundredfold. You deserve the best.

ขอให้พี่สัวมีความสุขมากๆ สมปรารถนาทุกประการ ได้เจอสิ่งดีๆ คนดีๆ เรื่องดีๆ ในชีวิต เพราะพี่สัวเป็นคนจิตใจดีเสมอมา รักและปรารถนาดีเสมอ และตลอดไป ซึ่งต่อมา สัว ศุภชัย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ Thank u daa

จากนั้นคุณพ่อของฝ่ายชายก็ได้คอมเมนต์ต่อว่า ดีใจมากที่ได้เห็นสัวกับมัดหมี่ได้ส่งความรักความปรารถนาดีให้กัน ป๊ารักลูกทั้งสองคนมากๆ โดย มัดหมี่ พิมดาว ก็ได้ตอบกลับในทันที รักป๊า ม๊า และครอบครัวกาญจนศักดิ์ชัยเสมอค่ะ