โม อมีนา ตอบเรื่องแต่งงานสาวหล่อ

275

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับดาราสาว โม อมีนา พินิจ และความรักครั้งล่าสุดกับสาวหล่อชื่อว่า หญิง ที่ทั้งคู่เริ่มคบกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว ล่าสุด โฟร์ ศกลรัตน์ ก็ได้ถามเพื่อนรักตรงๆ ถึงความรักในครั้งนี้ และคำถามที่ทุกคนอยากรู้ว่า กับแฟนคนนี้โมจะแต่งงานอีกมั้ย ซึ่งก็ได้รับคำตอบทั้งหมดทั้งมวลว่า

จุดเริ่มต้นของความรักคือ โมเล่นละครเรื่องแม่เบี้ย ในวันฟิตติ้งมีผู้ชายผมขาวเดินมา ก็คิดว่าเป็นคนเขียนบทหรือผู้กำกับ เพราะไม่รู้จักพี่ผิน และคนนี้เขาเดินตามหลังพี่ผินมา เดินก้มหน้าอายๆ เข้ามา

พอแต่งหน้าเสร็จก็มาถ่ายรูปฟิตติ้ง เขาก็ยืนอยู่หลังกล้อง ในขณะที่โพสก็รู้สึกว่ามีสายตาคนมองมาอยู่นั่นแหละ และพอหันไปมองเขาก็หันหน้าหนี เวลาเดินไปไหนก็รู้สึก แต่ไม่กล้าหันไปมอง เพราะกลัวว่าจะหลงตัวเอง ที่รู้ว่าเขาทำอะไรก็เพราะว่าเรามองเขา (หัวเราะ)

แต่ด้วยความที่วันนั้นรีบไปรีบกลับ และมันปิด CV-19 ก็ลืมๆ ไป และช่วงนั้นมีปัญหากับพลอยอยู่ พอวันไปทำงานไปถึงก็ไม่ลงรถ ให้ผู้ช่วยเอาของลงไปที่กองก่อน เพราะเขามายืนอยู่หน้ารถ ก็เห็นว่าเขาเหลือบๆ มองรถอยู่

งานนี้ทำเอา โฟร์ ศกลรัตน์ เพื่อนซี้ ถึงกับหันไปถามแฟนสาวหล่อของ โม อมีนา ทันทีว่า ถามจริง ได้แอบมองมันมั้ย ซึ่งงานนี้ฝ่ายสาวหล่อก็ยอมรับว่าแอบมองโมอยู่จริงๆ ก่อนที่โฟร์จะบอกว่า สบายใจแล้วคิดว่าเพื่อนมโน ส่วนทางด้านสาวโมก็ทำหน้าแบบผู้ชนะในครั้งนี้อีกด้วย

ซึ่งโมยังไม่รู้ว่าเขาทำหน้าที่อะไร จนทีมงานแซวว่าผู้ช่วยแอบเกร็งเรา ซึ่งก็งงว่าคนไหนผู้ช่วย จนเขาเฉลยว่า หญิง ไงผู้ช่วยผู้กำกับ แล้วนางเป็นคนตามนักแสดง

และในระหว่างที่ดูบทกันอยู่ แล้วนิ้วเกิดชนกันเข้า ซึ่งฝ่ายแฟนสาวหล่อบอกว่า โมนั้นตั้งใจมาชนนิ้วก่อน ทำเอาโฟร์ถึงกับโห่และรุมเพื่อนซี้แบบไม่ไว้หน้าเลยทีเดียว

ก่อนที่ โม อมีนา จะเล่าให้ฟังต่อว่า มีวันหนึ่งแต่งตัวไม่เรียบร้อย แล้วอีกฝ่ายมาปาหมอนใส่แรงมาก ซึ่งยังไม่ได้คบกันเลย ที่หญิงบอกว่าให้โมนั้นนั่งดีๆ

กับคนนี้คบกันไม่ได้อินแบบที่เพื่อนๆ เคยเห็นมา คนนี้เป็นเหมือนเพื่อน ซัพพอร์ตกัน ก่อนที่ โฟร์ ศกลรัตน์ จะถามต่อว่า คนนี้จะแต่งอีกมั้ย ทำเอาสาวโมรีบบอกว่า ยังหรอก ก็ต้องรอผู้ใหญ่โอเคหมดก่อน ทำเอาเพื่อนซี้ถึงกับพูดแทรกขึ้นมาว่า ก็คือ แต่ง

ก่อนที่ โม จะเล่าโมเมนต์ที่คบกันเป็นแฟนให้ฟังต่อว่า เขานอนหลับอยู่ และเราก็เคลียร์อะไรหลายๆ อย่างเรียบร้อยแล้ว ก็รู้ว่านางรอ แล้วก็เข้าไปกระซิบข้างหูบอกว่าเป็นแฟนกันนะ

แล้วนางก็ตื่นเลย อยู่บนเตียงต้องทำอะไร ทำเอา โฟร์ถึงกับหัวเราะก๊ากออกมา คือไม่อยากให้คนเข้าใจผิดว่าเราเลิกกับพลอยเพราะคนนี้ เพราะว่าเราจะเลิกอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ต้องรอลุ้นกันค่ะ ว่าจะมีข่าวดีของสาวโม กับแฟนสาวหล่อตอนไหน