น้องเวฟ จุ๊บมือ โอลีฟ ทำต่อหน้าต่อตา พี่พร

240
น้องเวฟ

เป็นอีกคู่ที่เหล่าบรรดาชาวโซเชียลนั้นให้ความสนใจ สำหรับ คู่รักต่างวัย ที่กำลังโด่งดังโลกออนไลน์ โดยทั้งคู่นั้นแจ้งเกิดจาก Tik tok สำหรับ น้องเวฟ และ พี่พรโดยคู่รักคู่นี้กำลังเป็นที่พูดถึงในโซเชียล เนื่องจากมีอายุห่างกันมากถึง 40 ปี

ก่อนทั้งคู่จะได้รับการทาบทามเเละเซ็นสัญญาอยู่ค่ายไหทองคำของ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เเละ พี่พร ฝ่ายหญิง ก็ได้พลิกชีวิต ทำทั้งใบหน้า จนสวยเป๊ะ ปัง เป็นสาวลูกครึ่ง จนฮือฮากันทั้งโซเชียล

ต้องบอกว่าล่าสุด พี่พร คู่รักต่างวัย นั้นก็ได้อวดลุคใหม่ล่าสุด ผมสั้น หน้าเด็ก เปลี่ยนไปจากเดิมมาก บอกเลยงานนี้แฟนหลงหนักกว่าเดิม ซึ่ง พี่พร คู่รักต่างวัย ก็ได้อัพเดทลุคใหม่โดยการใส่วิกผมเพื่อลอง ก่อนจะตัดทรงผมสั้นจริงๆ ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นชื่นชมลุคใหม่อย่างมากมาย งานนี้ พี่พร คู่รักต่างวัย จะน่ารัก ขนาดไหนไปดูกันเลยค่ะ

ภาพล่าสุด

ล่าสุดทำเอาชาวโซเชียลสงสัยว่าพี่พรไปไหน ทำไมช่วงนี้ถึงได้เห็นแต่โอลีฟกับน้องเวฟ อยู่ด้วยกันบ่อยจัง โดยยังได้เต้นคู่กัน หวานมากๆกันอีกด้วย จนหลายคนเข้าใจว่าพี่พรกับน้องเวฟเลิกกันแล้ว

โดยล่าสุดก็มีดราม่าเกิดขึ้น เมื่อทั้งหมดยกแก๊งออกไปกินข้าวนอกบ้าน แล้วโอลีฟลิปซิงค์ร้องเพลง เศษใจเหลือเหลือ พร้อมกับเดินไปหา น้องเวฟ ช็อตที่เรียกว่าเป็นประเด็นก็คือช็อตที่น้องเวฟหันมาทำท่าจะจุ๊บมือโอลีฟ งานนี้เลยเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนติงว่าไม่เหมาะสม ทำอะไรไม่ให้เกียรติพี่พรเลย

นั่นยิ่งทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการตำหนิไปทาง โอลีฟ แม่ค้าโตเกียว ว่า ทำตัวมากเกินไปหรือไม่ เพราะน้องเวฟมีการขอจับมือโอลีฟเองแถมยังจุ๊บเองอีกด้วย