เฟิร์ส เอกพงศ์ ซุ่มวิวาห์เงียบ ล่าสุดมีบุตรชายโต 4 ขวบเเล้ว

356

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราหนุ่มที่ทำเอาหลายคนนั้นงงกันเป็นจำนวนมากว่าว่าไปแอบบมีบุตรตั้งแต่เมื่อไหร่และตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงวัยที่น่ารักเลยค่ะ สำหรับ น้องภาม บุตรชายหัวเเก้วหัวเเหวนของพระเอกหนุ่มจากช่อง 3 เฟิร์ส เอกพงศ์ จงเกษกรณ์

ที่ตอนนี้น้องภามอายุ 4 ขวบเเล้ว ก่อนหน้านี้เฟิร์ส ได้ออกมาเผยว่าน้องก็ดีทุกอย่างโตวัยพาไปเที่ยวด้วยแต่หลักทางคุณยายจะเป็นคนเลี้ยงกับเรื่องโรงเรียนก็มีดูไว้บ้างแล้วแต่ไม่สรุปจะเป็นที่ไหนก็มีถามเพื่อนๆที่เขามีบุตรว่าที่ไหนดี

หรือถามเพื่อนละแวกใกล้บ้านโดยอยากให้เรียนสองภาษาในตอนยังเล็กก่อนตอนนี้ตนก็ทำงานหาเงินเตรียมไว้เพื่อให้เขามีอนาคตที่ดี สำหรับ เฟิร์ส เอกพงศ์ เกิดเมื่อวันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2526 ที่ จังหวัดอุทัยธานี

โดยบิดามีอาชีพเป็น ศึกษานิเทศก์ ส่วนมารดารับราชการเป็นครู สำเร็จการศึกษาสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษา จาก โรงเรียนนครสวรรค์ ระดับปริญญาตรี จาก คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สาขาวิศวกรรมเครื่องกล ระดับปริญญาโท

จาก คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาวิศวกรรมอุตสาหการ ปีการศึกษา 2553 ด้วยเกรดเฉลี่ยสะสม 3.81 ปัจจุบันได้สมรสกับ กานต์สินีต์ สุกใส ซึ่งเป็นแฟนสาวนอกวงการบันเทิง และภรรยาได้ให้กำเนิดบุตรชายชื่อน้องภาม เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2561