คลิปใหม่ แตงโม ภัทรธิดา ท่าทางคล้ายกำลังถ่ายแบบ แถมแชท กระติก มีพิรุธ

1655
ถ่ายแบบ

จากกรณีการจากไปอย่างปริศนาของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ เนื่องจากเกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา จากนั้น หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวดังกล่าวค่อนข้างจะไม่สมเหตุสมผลสักเท่าไหร่

ซึ่งนับจากวันที่ดาราสาวตกเรือก็เป็นเวลากว่าเดือนเศษแล้ว หลายคนก็พยายามหาหลักฐานเพื่อช่วยคลี่คลายคดีให้กระจ่าง แต่หลักบานส่วนมากทางตำรวจมองว่าเป็นหลักฐานที่ใช้การณ์ไม่ได้ ทำให้หลายคนต้องพยายามหาหลักฐานใหม่ ๆ

อย่างล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้นำคลิปใหม่ของดาราสาว มาเปิดเผยเป็นครั้งแรก งานนี้เลยเกิดประเด็นใหม่ขึ้นมามากมาย หนึ่งในนั้น คือ เรื่องท่าทางของเธอที่ปรากฏในคลิป เพราะดูแล้วเหมือนสาวแตงโมกำลังจะโพสต์ท่าถ่ายแบบ มีการเปลี่ยนท่าไปเรื่อย ๆ และพยายามจัดสรีระให้อยู่ในท่าทางที่สวยที่สุด ทำให้ชาวโซเชียลต่างพากันคิดว่า หรือดาราสาวจะถูกหลอกให้มาขึ้นเรือเพื่อถ่ายงานหรือไม่

พร้อมกันนี้ยังได้นำหลักฐานประกอบความน่าจะเป็นในข้อสันนิฐานว่าถูกหลอกมาถ่ายงานด้วย ซึ่งเป็นแชทที่ หนุ่ม กรรชัย เคยเอามาเปิดในรายการ เป็นการพูดคุยกันระหว่าง ปอ กับ กระติก และอีกแชทเป็นการคุยกันระหว่าง กระติก กับ แตงโม โดยหลายอย่างดูมีพิรุธดังความคิดเห็นดังนี้ว่า มีบอกไหมเรื่องงานกินข้าว ในไลน์วันที่ออกโหนกระแส นัดตั้งแต่ 16 แตงโมรีบ กลับจากภูเก็ต ถ้าไม่บอกมีงานแตงโมคงไม่กลับมาแน่ ๆ

ซึ่งเรื่องดังกล่าวเป็นความคิดเห็นของชาวโซเชียลเพียงเท่านั้น ต่อจากนี้ทุกคนที่ตามข่าวทำได้เพียงแค่ติดตามการแถลงของตำรวจเพียงเท่านั้น เพราะอ้างอิงจากคำพูดของทนายเดชาบอกว่า ทางชุดสืบสวนจะแถลงปิดคดีหลังจากเทศกาลสงกรานต์ เราก็ต้อมารอดูกันต่อไปว่าเรื่องนี้จะจบอย่างไร

ขอบคุณข้อมูล KomChadLuek Online