ชมพู่ อารยา ขอบคุณ อุ๊งอิ๊ง ส่งของขวัญให้ น้องแอบิเกล

290
ชมพู่ อารยา ขอบคุณ อุ๊งอิ๊ง ส่งของขวัญให้ น้องแอบิเกล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันอย่างมากซึ่งทางครอบครัวนั้นก็มีผู้สืบสกุลคนใหม่อีกด้วยซึ่งก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ ชมพู่ อารยา มีบุตรสาวคนที่ 3 ผู้สืบสกุลหมื่นล้าน ตระกูลรังษีสิงห์พิพัฒน์ โดย ชมพู่ อารยา เฉลยชื่อบุตรสาว น้องแอบิเกล ในวันที่ลืมตาดูโลก

โดยที่มาของชื่อ แอบิเกล นั้นเป็นพายุที่เข้าเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนเมื่อปี 2015 มิตรภาพของแม่ๆ ที่มีให้กันน่ารักมากๆ หลังคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่-อารยา รังษีสิงห์พิพัฒน์ ได้คลอดลูกสาว น้องแอบิเกล เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางความปลาบปลื้มของ พ่อน็อต และคุณย่าคุณยายตลอดจนแฟนคลับที่ติดตามกันมาอย่างเหนียวแน่น

หลายคนร่วมแสดงความยินดีกับ แม่ชม พร้อมๆ กับของรับขวัญ น้องแอบิเกล กันอย่างต่อเนื่อง เห็นจากภาพในไอจีสตอรี่ของ แม่ชม นั้นได้โพสต์ขอบคุณกันอยู่ตลอดเช่นกัน ทั้งแบรนด์ต่างๆ ที่แม่เป็นพรีเซนเตอร์และที่ แม่ชม เคยร่วมงานด้วย ซึ่งทางด้านคุณพ่อนั้นเป็นคนตั้งให้เอง

และทางด้าน ชมพู่ อารยา ได้พาบุตรสาว น้องแอบิเกล กลับบ้านแล้วและได้เจอกับญาติๆเป็นครั้งแรก และที่หลายๆคนรอคอยก็เป็นภาพที่พี่ๆ สายฟ้า-พายุ ดูแลน้องสาว น้องแอบิเกล เป็นครั้งแรกด้วย และต้องบอกเลยว่าตั้งแต่ ชมพู่ อารยา พาบุตรสาว น้องแอบิเกล

กลับบ้านก็มีเหล่าบรรดาเพื่อนๆส่งของขวัญรับขวัญ น้องแอบิเกล กันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน เอม พินทองทา บุตรสาวคนรองของ ทักษิณ ชินวัตร ก็ได้ส่งของขวัญรองเท้า จากแบรนด์ดัง Gucci มาให้ด้วย นอกจากนี้ทางด้าน อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร

น้องสาวของ เอม พินทองทา ก็ได้ส่งของขวัญมาตามพี่สาวๆติด ซึ่งเป็นกล่องจากแบรนด์ Gucci เช่นเดียวกับพี่สาวพร้อมกับได้ส่งการ์ดอวยพรมาให้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าถึงแม้จะไม่เห็นของด้านในแต่ก็รับรู้ได้เลยว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน