จอนนี่ มือปราบ โวยลั่นโรงบาล

1866
จอนนี่ มือปราบ โวยลั่นโรงบาล

เรียกได้ว่าชาวโซเชี่ยลต่างก็ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม หลัง จอนนี่มือปราบ ได้เผยเรื่องราวของบุตรสาวและแม่ยายที่ประสบเหตุอาการน่าเป็นห่วง ทำเอาเจ้าตัวร้องไห้หนัก และแถมยังไม่ได้หลับได้นอน ล่าสุด ก็เกิดเรื่อง ดราม่าจอนนี่ มือปราบ กร่างใส่โรงพยาบาล ตะโกนลั่นเอาเตียงมานี่ ลูกผม พร้อมเผยแชตลับที่คนมองว่าพยายามสุดฤทธิ์จนแม่ได้เข้าโรงพยาบาลใหญ่ของจังหวัด ทั้งที่ต้องรักษา CV19 ก่อน ด้านหนึ่งเห็นใจ คนเป็นพ่อคงสติหลุดไป อีกด้านมอง จะกดดันเจ้าหน้าที่เพื่อ

จากกรณีที่ จอนนี่ มือปราบ นายตำรวจอินดี้ มีการไลฟ์ขอให้ชาวอุบลราชธานีช่วยเปิดทาง เพื่อให้ส่งลูกสาวและแม่ยายที่อาการหนักไปยังโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี ให้ทัน และในตอนนี้ ทั้ง 2 คน ก็ยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู เฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด โดยที่จอนนี่และภรรยาต่างนอนไม่หลับทั้งคืน

ล่าสุด วันที่ 9 เมษายน 2565 เฟซบุ๊ก หมอขอบ่นหน่อยเหอะ AggressiveDoctor ได้มีการเปิดเผยคลิปที่มีเสียงคนโวยวายอยู่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ ซึ่งเสียงนั้นคล้ายกับเสียงของจอนนี่ มือปราบ ตะโกนดังลั่นว่า เอาเตียงมานี่ ลูกตรู แล้วก็มีเสียงร้องไห้ฟูมฟายจนจับใจความไม่ได้ พร้อมกับที่คนแถวนั้นรวมถึงพยาบาลยังต้องหยุดกิจกรรมที่ตัวเองทำ เพื่อดูว่าใครมาโวยวายกันแน่

จากนั้นทางเพจก็มีการเขียนอธิบายเพิ่มเติมว่า ในเหตุการณ์นี้ ลูกสาวยังไม่ทันได้ลงจากรถ ก็ไปต่อว่า เร่งเวรเปลและเจ้าหน้าที่ให้รีบมารับ ไม่เปิดโอกาสให้เจ้าหน้าที่มีเวลาแต่งตัวป้องกัน CV 19 เลย ทั้งที่ลูกสาวก็เป็นผู้มีความเสี่ย งสูงมาก อยากให้อีกฝ่ายทำตัวใจเย็นแบบคนปกติ ไม่ใช่มาถึงต้องเรียกร้องวีไอพีทุกอย่าง ทั้งที่ทุกคนควรเท่าเทียมกัน และจากการที่ตะ โกน โหวก เหวก โวย วาย แบบนี้ ทำให้คนหันมามองทั้งโรงพยาบาล

แฉแชตลับ รพ. ไม่รับแม่ยายเพราะติด CV19 แต่สุดท้ายก็ต้องรับ

ชมคลิปที่นี่

ขอบคุณ กระปุก