จอนนี่ มือปราบ เผยคลิปบุตรสาว น้องพาขวัญ

494
จอนนี่ มือปราบ เผยคลิปบุตรสาว น้องพาขวัญ

จากกรณี จอนนี่มือปราบ นายตำรวจอินดี้ กรณีลูกสาวและแม่ยายประสบเหตุ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ในตอนแรกจอนนี่ได้ไลฟ์ขณะนั่งรถเพื่อขอให้รถบนถนนเปิดทางให้รถพยาบาล ก่อนที่ในเวลาต่อมามีภาพเจ้าตัวโวยวายเสียงดังกลางโรงพยาบาล ไม่เปิดโอกาสให้เจ้าหน้าที่สวมชุดป้องกันทั้งที่ลูกสาว เ สี่ ย งสูง และยังไม่ทันได้ลงจากรถ ก็ไปต่อว่าเร่งเวรเปลและเจ้าหน้าที่ให้รีบมารับ แม้ลูกจะอาการคงที่แล้ว ซึ่งจอนนี้ชี้แจงว่าเรื่องมีมากกว่านั้น แต่ไม่ขอพูด แต่ขอยอมรับผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้นแทนนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ (10 เมษายน 2565) นายแพทย์เพียรศักดิ์ แซ่หว่อง กุมารแพทย์ด้านระบบทางเดินหายใจในเด็ก กลุ่มงานกุมารเวชกรรม โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี ได้มีการโพสต์ข้อความถึงเรื่องนี้ ผ่านเฟซบุ๊ก Wong Wiriya ระบุว่า รู้สึกหดหู่ใจที่หลายครั้งเน็ตไอดอลหรือยูทูบเบอร์ มายกมือขอโทษหลังจากที่ทำอะไรขาดสติ ก้าว ร้าว ใช้คำไม่สุภาพต่อว่าคนอื่นแรงๆ จนเกิดคำถามในใจว่า จริง ๆ แล้วห่วงลูกหรือห่วงไลฟ์ด้วย อย่ากระหน่ำสังคมให้จมดิ่งด้วยการคิดว่ามีโซเชียลอยู่ในมือแล้วจะทำอะไรก็ได้ เพราะสัมผัสได้ว่า สังคมกำลังถูกทำ ลายจากเน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์เหล่านี้

และล่าสุด เพจจอนนี่ มือปราบก็ได้โพสต์คลิปวีดีโอของบุตรสาวระบุว่า ผมเลี้ยงมา ผมก็รักของผม รีบหาย แล้วกลับมาเป่ายิงฉุบกับพ่ออีกนะลูกรัก #น้องพาขวัญ

เรียกได้ว่าเรื่องราวดังกล่าว มีทั้งคนให้กำลังใจ เข้าใจความรู้สึกของคนเป็นพ่อ และบางาส่วนมองว่าต้องมีสติกว่านี้ และไม่ควรไลฟ์สดตลอดเวลา

อย่างไรก็ตามทีมงานขอเป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนปลอดภัยหายไวๆครับ

ชมคลิปที่นี่

ขอบคุณ จอนนี่ มือปราบ