บุ๋ม ปนัดดา ยอมพูดแล้วสาเหตุเลิกราอดีตสามีคนแรก พ่อของลูก

100
บุ๋ม ปนัดดา ยอมพูดแล้วสาเหตุเลิกราอดีตสามีคนแรก พ่อของลูก

เรียกได้ว่าหลายคนคงรู้จักกันดี สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา ที่ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นชอบช่วยงานสังคมสุดๆ และยังเป็นนักแสดดงที่ต้องบอกว่าเข้าถึงทุกบทบาทจริงๆจ้า แหม่ๆทั้งสวย ทั้งเก่งขนาดนี้ หนุ่มๆต้องแอบมาขายขนมจีบเยอะแน่ๆเลยจ้า

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

ล่าสุด เราจะพาทุกท่านมาย้อน เผยความลับ ของ บุ๋ม ปนัดดา สาเหตุเลิกรา อดีตสามี วี วีรพงศ์ พ่อของลูก ที่ไม่เคยเปิดเผย โดยระบุข้อความว่า ครอบครัวเขาเป็นคนจีนน่ะค่ะ การใช้ชีวิตก็ย่อมไม่เหมือนกัน

แต่มันมันคงไม่ใช่ปัญหาเดียว ถ้าปัญหาเดียวแล้วเลิกคงไม่ใช่นะคะ มันหลายๆปัญหามากกว่า งานด้วย ความชอบส่วนตัวด้วยค่ะ หลายอย่างรวมกันในเรื่องชีวิต

ไลฟ์สไตล์มันต่างกัน ดังนั้น ถ้าเป็นในรูปแบบนี้เนี่ยมันคงจะยาก คุยกันยาก แยกกันอยู่สบายใจกว่ามั้ย เราก็มาคุยกัน เหมาะสมกว่ามั้ย

เพราะต่างคนก็ต่างมีภาระที่ต่างกัน บุ๋มก็ถอยหลังไม่ได้ เราก็ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า ที่จริงปัญหามันเริ่มต้นมานานแล้ว เล็กน้อยที่คิดมาแล้วมันน่าจะแก้ได้ แต่บุ๋มจะเป็นประเภทแบบว่าพอเจอปัญหาปุ๊บเราก็ถอยหลัง

มันก็รวมๆ กันหลายๆ อย่าง ไม่ไหวแล้วมันเหนื่อย ต่างคนต่างมีชีวิตที่คนละแบบกันมา เขาก็มีชีวิตคนล่ะอย่าง วีเขาคนจีน พี่เด็กนอกมาตั้งแต่ไหนแต่ไร บางทีมันคุยกันยากพอสมควร

ปัญหาที่มีมามันสะสมมาเรื่อยๆ เพราะบุ๋มเป็นคนเก็บๆ พอมาถึงวันหนึ่งรู้สึกว่าทำไมเราต้องมาทน ในเมื่อเราเหนื่อยกับปัญหาการงาน เหนื่อยมากแล้ว ไหนจะปัญหาคนรอบข้างทั้งครอบครัวเราและครอบครัวเขา

ไม่ใช่ปัญหารักจืดจางลง เป็นเรื่องของเหตุผลในการมองอนาคตข้างหน้า ความสุขของวันนี้ทำให้เอามาคิดว่าถ้ารักแล้วทำให้เกิดทุกข์ ต้องมองแล้วล่ะว่ามันเกิดจากอะไร

บุ๋ม ปนัดดา ยอมพูดแล้วสาเหตุเลิกราอดีตสามีคนแรก พ่อของลูก