ต๊อด ปิติกับนุ่น วรนุช เจอหน้า ผู้สืบสกุลสิงห์คนใหม่

436
ต๊อด ปิติกับนุ่น วรนุช เจอหน้า ผู้สืบสกุลสิงห์คนใหม่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ร่ำนวยระดับประเทศเบอร์ตินๆของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ถือว่าเป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นกันอย่างมาก สำหรับ เศรษฐีหมื่นล้าน ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี นักธุรกิจผู้สืบสกุลรุ่นที่ 4 ของตระกูลภิรมย์ภักดี ผู้ผลิตเครื่องดื่มสิงห์รายแรกของประเทศไทย สามีนางเอกสาวตลอดกาล นุ่น วรนุช

โดยก่อนหน้านี้ มีภาพของ ต๊อด ปิติ เผยแพร่ในโลกโซเชียล ขณะกำลังยืนขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ ซึ่งเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว ของ ต๊อด ปิติ ที่เปิดในย่านทองหล่อ ซึ่งเจ้าตัวมักลงมือเข้าครัวเอง เพราะชื่นชอบการทำอาหารอยู่แล้ว แถมคิดสูตรก๋วยเตี๋ยวของร้านเองอีกด้วย นอกจากนี้ ต๊อด ปิติ ได้เปิดบริษัท ฟู้ด แฟคเตอร์

เพื่อรวมธุรกิจอาหารไว้ในบริษัทเดียว และลุยธุรกิจอาหารอย่างเต็มตัว โดยเอา Passion ในการทำอาหารมาบริหารโปรเจกต์นี้ ผลิตภัณฑ์ของเขาที่ดังๆคือ ซอสต๊อด ซอสพริกเอนกประสงค์ โดยในครั้งนี้เรียกได้ว่าก่อนอื่นต้องขอเเสดงความยินดีกับ เตย ปรีดิ์รติ น้องสาวแท้ๆ

ต๊อด ปิติ ที่ได้โพสต์ต้อนรับทายาทตัวน้อย น้องพรีน ว่า Now I have 2 babies Mommy and Daddy love you baby Preen ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงที่เข้ามาเเสดงความยินดีอย่างมากมาย และในเวลาต่อมาเต้ ภูริต

เผยวินาที เจอโฉมหน้า ผู้สืบสกุลสิงห์คนใหม่ ของ ตระกูลภิรมย์ภักดี โดยงานนี้ เต้ ภูริต ก็ได้เผยภาพผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัวเเละได้ระบุข้อความว่า Finally we met my niece เเละล่าสุด ต๊อด ปิติ นุ่น วรนุช

ได้อวดโมเมนต์รอคอย วินาทีเจอหน้า ผู้สืบสกุลสิงห์คนใหม่ ตระกูลภิรมย์ภักดี เป็นครั้งแรก โดย นุ่น วรนุช นั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า BABY PREEN ท่ามกลางคนดังที่ต่างเข้ามาเเสดงความยินดีกับหลานคนใหม่อย่างมากมาย

ต๊อด ปิติกับนุ่น วรนุช เจอหน้า ผู้สืบสกุลสิงห์คนใหม่