ตั๊ก บงกช เผยขอเลิกดื่มตลอดชีวิตนุ่งขาวห่มขาว เข้าวัดปฏิบัติธรรม

98
ตั๊ก บงกช

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันอย่างมากถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ ที่สวยตลอดกาลเลยจริงๆ สำหรับดาราสาวชื่อดังอย่าง ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล คงมาลัย ที่ปีนี้ก็เข้าสู่วัย 37 ปีแล้ว แต่ความสวย ยังคงสะพรั่งไม่เปลี่ยน โดยเธอได้ออกมาอัปเดตให้แฟน ๆ

ว่าขอใช้ช่วงหยุดยาวสงกรานต์นี้ นุ่งขาวห่มขาว เข้าวัดปฏิบัติธรรม ทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิด และะทำบุญให้กับคุณแม่ ล่าสุด 15 เม.ย. เป็นวันคล้ายวันเกิดของ สาวตั๊ก ปีที่ 37 โดยเธอได้ออกมาเคลื่อนไหว บนอินสตาแกรมส่วนตัว bong_kod_tak แจ้งให้เพื่อน ๆ

และแฟนคลับทราบว่า ไม่พร้อมปาร์ตี้ใดๆ ทั้งสิ้น ไม่พร้อมเจอใคร เพราะอยากปฏิบัติธรรม 13-16 อยู่วัดค่ะ ไม่พร้อมไปปาร์ตี้ ไม่พร้อมเจอใครไม่พร้อมไปไหน เพราะอยากปฎิบัติธรรม ถวายเเม่ เนื่องด้วยเเม่ไม่อยู่ 15 เมษายน ตรงวันเกิด จึงทำบุญเลี้ยงพระมาตลอด งดเลี้ยงเครื่องดื่มหรือ

ปาร์ตี้ใดๆ เลิกดื่มตลอดชีวิตเเล้วนะรู้ยัง จะเคร่งไปไหน อยากไปอยู่ในที่ดี เมืองมนุษย์ก็สบายดีอยู่เเต่หลังละโลกไป ไม่รู้เอาอะไรไปได้บ้าง พระเกจิหลายองค์ท่านเคยกล่าวไว้ว่า ได้เเต่บุญไป เลยคิดว่าปีนี้ 37 เเล้ว เร่งทำหน่อย กลัวไปก่อนหอบบุญไปน้อย

ศีล วิปัสสนากรรมฐานสมาธิ สร้างบุญได้ไม่เสียเงิน หากไม่เดือนร้อนทำทานไว้บ้าง การทำบุญ ให้บรรพบุรุษเป็นการแสดงความกตัญญูและระลึกถึงท่านเสมอ ปีใหม่นี้ขอให้ทุกท่านสุขภาพเเข็งเเรงนะคะ ทั้งนี้ ตั๊ก ได้โพสต์ภาพตัวเองกับเค้กวันเกิด ที่ได้รับพระราชทานจาก

สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา เป็นพระกรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงประทานเค้กวันเกิดให้ข้าพเจ้า บงกช เบญจรงคกุล คงมาลัย ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

ตั๊ก บงกช เผยขอเลิกดื่มตลอดชีวิตนุ่งขาวห่มขาว เข้าวัดปฏิบัติธรรม