ผัวจับได้เมียโบ๊ะบ๊ะกับเพื่อน โดดเกาะหน้ารถ ไปไกลเกือบ 100 โล

493
ผัวจับได้เมียโบ๊ะบ๊ะกับเพื่อน โดดเกาะหน้ารถ ไปไกลเกือบ 100 โล

เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ร.ต.อ.ไสว เลื่อนแก้ว รอง สวป.สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งเหตุสามีภรรยาทะเลาะกัน บริเวณด่านตรวจทหาร จปร.เขตรอยต่อระหว่าง จ.ระนอง และ จ.ชุมพร มีชายซึ่งระบุว่าเป็นสามีวิ่งกระโดดมาเกาะหน้ากระโปรงรถ ก่อนที่ฝ่ายหญิงซึ่งเป็นภรรยาจะขับออกมาจากด่านทหาร มุ่งหน้าเข้า จ.ชุมพร หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และหน่วยอาสากู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ (สายชลชุมพร) เร่งสกัดหยุดรถ

รถกระบะอีซูซุ สีดำ ส่วนคนขับเป็นหญิงวัยกลางคน โดยที่เบาะนั่งด้านข้างมีเด็กชายวัยประมาณ 5 ขวบนั่งอยู่ด้วย บริเวณกระโปรงหน้ารถ มีชายซึ่งเป็นสามีของคนขับ ใช้มือทั้งเกาะติดหน้ารถไว้อย่างแน่น กระจกหน้ารถมีรอยแตกเป็นวงกว้าง ขับออกจากด่านตรวจทหาร ตำรวจจึงกลับรถไล่ติดตามรถกระบะคันดังกล่าว ซึ่งใช้ความเร็วไม่มากนัก เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามหยุดรถ และตั้งด่านสกัดแต่ไม่เป็นผล

หญิงคนขับได้ขับใช้ถนนสายระนอง-ชุมพร (เพชรเกษม) มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชุมพร โดยที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และหน่วยอาสากู้ภัยสายชลชุมพรไล่ติดตามไปอย่างกระชั้นชิด แต่ยังไม่สามารถหยุดรถได้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ต้องใช้ความละมุนละม่อมในกระสกัดจับ เนื่องจากในรถมีเด็กนั่งโดยสารมาด้วย และเกรงว่าชายที่เกาะติดฝากระโปรงรถเกิดพลัดตกลงมา โดยขณะเกิดเหตุนั้นมีรถของประชาชนได้บันทึกคลิปวิดีโอไว้ได้ด้วย เป็นภาพที่น่าหวาดเสียว

เมื่อรถคันดังกล่าวได้ขับผ่านสี่แยกปฐมพร เข้าตัวเมืองชุมพร การจราจรคับคั่ง หญิงคนขับรถคันดังกล่าวพยายามหลบเลี่ยงจุดสกัดของเจ้าหน้าที่ตำรวจตลอดเส้นทาง จนมาถึงบริเวณหน้าห้างบิ๊กซีก่อนถึงวงเวียนทางตันประมาณ 1 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไล่ติดตามมาจึงตัดสินใจใช้ไปที่ล้อรถเพื่อหยุดรถก่อนที่จะเกิดเหตุ รวมระยะทางกว่า 100 กม.

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจหยุดรถได้แล้ว จึงพาตัวชายที่เกาะติดฝากระโปรงรถลงมารอนำตัวส่งรักษา ร.พ.ชุมพรฯ เนื่องจากระหว่างทางได้ใช้มือทุบกระจกหน้ารถจนแตก แต่หญิงวัยกลางคนซึ่งเป็นคนขับและเด็กชายก็ยังไม่ลงจากรถ จากนั้น ด.ต.วิทวัส ศรีคง ผบ.หมู่ ป.สภ.เมืองชุมพร เข้าพูดคุยเจรจาอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง หญิงคนขับจึงยอมออกจากรถ พร้อมทั้งนำตัวไป สภ.เมืองชุมพร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลว่า นายทวี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ชาว จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นผู้ที่เกาะฝากระโปรงรถ ส่วน นางสุภา (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ชาว จ.สงขลา ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน มีอาชีพค้าขายอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยไม่นานมานี้ฝ่ายสามีได้รู้ระแคะระคายมาว่าภรรยามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อนของสามี ต่อมาเมื่อวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้เดินทางมาร่วมงานศพญาติหลานที่ ต.ปากจั่น อ.กระบุรี จ.ระนอง

วันเกิดเหตุขณะทั้งคู่อยู่ร่วมงานเศ้ร้าด้านฝ่ายสามีพยายามคะยั้นคะยอถามฝ่ายภรรยา ว่ามีความสัมพันธ์กับเพื่อนของฝ่ายสามีถึงขนาดไหนกันแล้ว จนฝ่ายภรรยาปริปากบอกว่ามีความสัมพันธ์กันแค่ครั้งเดียว จนฝ่ายสามีสติแตกรับไม่ได้ บอกภรรยาที่นั่งอยู่ใกล้ๆ ว่าจะขับรถไปชนให้ตายไปเลย แต่ภรรยาไหวตัวทัน คว้ากุญแจรถพาหลานชายวัย 5 ขวบขับรถออกไปก่อน ทำให้ฝ่ายสามีกระโดดไปนั่งอยู่หลังกระบะ พอมาถึงด่านตรวจทหาร (ด่านจปร.) ฝ่ายภรรยาจึงหยุดรถ ฝ่ายสามีจึงฉวยโอกาสกระโดดเกาะฝากระโปรงรถดังกล่าวจนเกิดเหตุการณ์ระทึกขึ้น

ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวอีกว่า อยู่ในระหว่างให้ทั้งคู่สงบสติอารมณ์อยู่ที่ป้อมจุดตรวจทางตัน อ.เมืองชุมพร เพื่อให้ปรับความเข้าใจกันและรอดูพฤติกรรมของทั้งสองจนกว่าจะมั่นใจว่าไม่เกิดเหตุการณ์ดังกว่าอีก