ภาพ พ่อแตงโม เดินโอบไหล่ลูกสาว

872
ภาพ พ่อแตงโม เดินโอบไหล่ลูกสาว

จากกรณีของนักแสดงสาว แตงโม นิดา เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ที่หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล ซึ่งเมื่อวานนี้ 26 เมษายน 2565 ตำรวจแถลงข่าว สรุปการทำสำนวนคดี แตงโม นิดา พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา ว่ามีคนประมาททำให้แตงโมต้องจากไป

โดยตำรวจได้ใช้เวลา 2 เดือน ก่อนจะออกมาแถลงสรุปการทำสำนวนคดีดังกล่าว พร้อมเทียบไทม์ไลน์อย่างละเอียด โดยเจ้าหน้าที่ได้เปิดหลักฐานไทม์ไลน์ของเรือ และกล้องวงจรปิดเปรียบเทียบจุดตก และยืนยันเรื่องรอยบาดแผลที่พบเข้ากันได้กับใบพัดเรือ พร้อมระบุว่า มีพยานหลักฐานเชื่อมั่นสั่งฟ้อง และตำรวจได้มีการส่งสำนวนให้กับอัยการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนห้าคนทั้งหมดได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ถึงรายละเอียดของคดีที่ปรากฎทั้งหมด

ล่าสุดในโลกทวิตเตอร์ ได้มีการแชร์ภาพ พ่อแตงโม เดินหันหลังโอบไหล่ลูกสาว พร้อมเขียนข้อความว่า ฉากการพาลูกสาวกลับบ้าน จึงเป็นตอนจบของชีวิตจริง ของเรื่องราวทั้งหมด จริงๆแล้ว ตอนก้มลงกอดน้องโม มีคำพูดว่า กลับบ้านเถอะลูก ชีวิตเรามีกันอยู่เพียงสองคนอยู่แล้ว ซึ่งภาพนี้เป็นภาพที่สะเทือนใจ มีแฟนคลับหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ ในทำนองว่า เห็นแล้วเศร้า น้ำตาไหล เป็นภาพที่อบอุ่นเหลือเกิน

ขอบคุณ คมชัดลึก