แก้มบุ๋ม อดีตคนรัก เคลื่อนไหวแล้ว หลังขุน ยอมโอนเงินให้คู่กรณี

287
แก้มบุ๋ม

กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอย่างมากบนโลกออนไลน์เมื่อเพจดัง หมอแล็บแพนด้า ได้โพสต์ภาพหญิงสาวรายหนึ่งยืนชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมระบุว่า มีดาราชายคนหนึ่ง ขับรถเกิดเหตุจยย. คนขี่แขนผิดรูปต้องนอนโรงบาลหยุดงาน

แต่เมื่อเจรจากัน ดาราชายได้เอ่ยปากขอจ่ายหมื่นเดียวจบ เป็นค่าทำขวัญ 7 พัน ค่าซ่อมรถ 3 พัน ซึ่งก็ได้พยายามติดต่อเจ้าตัวเพื่อพูดคุยถึงความรับผิดชอบแต่ผู้จัดการได้บอกคุณแม่น้องผู้เสียหายว่า ดำน้ำอยู่ ไม่ค่อยสะดวก จะติดต่อกลับอีกที แต่สุดท้ายก็ไม่มีการติดต่อกลับ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกโซเชียลอย่างหนัก ส่วนใหญ่อยากทราบว่าเป็นใคร พร้อมกับตั้งคำถามว่า ทำไมไม่มีความรับผิดชอบอย่างนี้

ถึงแม้ว่าจะเคลียร์จบลงไปแล้วสำหรับประเด็นที่ ขุน ชานนท์ซึ่งเรื่องนี้ขุนได้ต่อรองราคาจ่ายค่าเสียหายเหลือ 20,000 บาท พี่หนุ่ม กรรชัย ได้ช่วยเพิ่มไปอีก 10,000 บาท งานนี้ก็ทำเอาสังคมฮือฮาอีกครั้ง

ซึ่งหลังจบรายการโหนกระแส เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อไปยังขุน เพื่อสอบถามว่าสะดวกโอนเงินให้ผู้เสียหายหรือไม่ ซึ่งทางดาราหนุ่มขอไม่โอนเงินให้วทันที แต่จะนำเงินสดมามอบให้ผู้เสียหายต่อหน้าตำรวจในอีก 2-3 วันข้างหน้า

เดี๋ยวใส่ซองไปดีกว่าครับ ตนอยากให้ซองต่อหน้านักข่าว จะได้จบไป

เเต่ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก หมายจับกับบรรจง ได้เผยภาพสลิปโอนเงิน พร้อมระบุว่า

โอนแล้วครับ

ขุน ชานนท์ ยอมจบ โอน 3 หมื่นบาท ให้น้องติ๊ก ผช.พยาบาลสาว ค่าเสียหาย

ล่าสุดแอบไปส่องไอจีอดีตคนรักอย่างสาว แก้มบุ๋ม ก็ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าวแต่อย่างใด เพียงเคลื่อนไหวในไอจีสตอรี่กับแฟนหนุ่ม งานนี้บอกเลยหานมากๆ