เปิดบ้านสุดหรู ดีเจนุ้ย ควักตังค์ซื้อสด หลังนี้ 40 ล.

181
ดีเจนุ้ย

เปิดใจพิธีกร ดีเจชื่อดัง ‘นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร’ จากอดีตนักข่าวบันเทิง ที่สามารถปั้นตัวเองมาสู่จุดสูงสุด ของชีวิต ขยันทำงานไม่หยุดหย่อน 1 ปี มี 365 วัน ทำงานทุกวันเลยจริงๆ จนปัจจุบัน ‘ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์’ สามารถ ซื้อบ้านด้วยการควักเงินสดกว่า 40 ล้าน จ่ายเลย เรียกได้ว่าเป็นนักพักน้ำแรง เป็นผลผลิตจากความมานะอดทนจริงๆ

โดยทางด้าน ‘ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์’ เผยว่า ตนเองนั้นไม่ใช่พระเอกนางเอก แต่ที่ทำงานมีรายรับให้ตัวเองมหาศาลมากๆ เพราะทำกิจการ ส่วนตัวด้วย เรียกว่าตอนนี้ชีวิตเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีสุดๆ

สำหรับ ‘ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์’จากอดีตนักข่าวบันเทิง เจ้าตัว ทำงานด้วยความสุข ให้ทุกคนหัวเราะมีความสุขด้วยว่า 365 วันก็มีหยุดบ้าง แต่ในเดือนหนึ่งจะหยุดสักวันหรือสองวัน อย่างเดือนนี้หยุด 1 วัน ตอนนี้มีรายการประจำ 6-7 รายการ คิวถึงสิ้นปี

นอกจากนั้นยังมีงานต่างๆ ไม่ได้คิดว่าจะมาอยู่ เบื้องหน้า “ครับ คือเรามีความรู้สึกว่า ถ้าเราจะออกไปสักหนึ่งวัน เราจะมีจุดมุ่งหมายให้กับตัวเอง ว่าใน 1 เดือนเราจะมี รายรับเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นวิธีการของนุ้ย ถ้าสมมติมีรายการทีวีติดต่อมา รายการทีวีเนี่ยจะมีรายรับประมาณนึง

เพราะฉะนั้น มันจะไม่พอที่เราตั้งไว้ต่อวัน เราก็จะขอคิวเค้าทั้งปี เช่น เช้าไปรายการเค้า บ่ายมาอีเวนต์ ถ้าต้องถ่ายรายการเดี่ยวๆ ทั้งวัน เราก็จะไม่เอา คือเราจะมีการคำนวณให้กับตัวเองว่าจุดมุ่งหมายมันเป็นยังไง แล้วทำให้ได้ตามเป้า”

และเมื่อถูกถามว่าทั้งบ้านหรู รถหรู ซื้อสดหมด ‘ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์’ ตอบว่า “นุ้ยอยู่วงการมา 10 ปีนะพี่ แล้วนุ้ยวิ่งทำงานขนาดนี้ ที่เราทำงานเยอะๆ ทุกวัน เพราะเป็นคนซื้อของแล้วซื้อสด ไม่ชอบผ่อน อยากได้ของชิ้นนี้ก็จะต้องสด ก็เลยโหมทำงานมาก เพื่อจะเก็บตังค์เอามาซื้อของ”

เรามองอนาคตในวงการบันเทิงยังไงบ้างไหม “ตอนนี้นุ้ยมองว่า ทำอะไรเราต้องทำได้หลายๆ อย่าง คือนุ้ยไม่ได้วางจุดของตัวเองไว้ว่า เราจะเป็นพิธีกร หรือเล่นละคร เราต้องทำได้หลายอย่าง อยากอยู่ยาวๆ ในอนาคตบางอารมณ์ เราแค่อยากจะเปลี่ยนพื้นที่เฉยๆ ไม่ใช่อยากออกจากวงการไปเลย”