กุ้งพลอย สุขใจเผยวิดีโอแม่ศรราม อดีตสามี เมื่อวันเกิดที่ผ่านมา

774
กุ้งพลอย สุขใจเผยวิดีโอแม่ศรราม อดีตสามี เมื่อวันเกิดที่ผ่านมา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่วนักแสดงสาวที่ได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานซึ่งเธอนั้นได้ผ่านเรื่องราวมาอย่างมากไม่ว่าจะทุกข์หรือสุขเธอนั้นก็ได้ก้าวข้ามมันมาได้อย่างมั่นคงโดยในครั้งนี้หลังจากแฮปปี้มีความสุขเมื่อวันเกิด กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ 13 เมษายน

ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้โพสต์คลิปหลังวิดีโอคอลกับทั้งคุณแม่ของ หนุ่ม ศรราม และ น้องวีจิ บุตรสาว อวยพรวันเกิด พร้อมแคปชั่นว่ารักแม่นะ ขอบพระคุณนะคะ สำหรับคำอวย พรวันเกิด หนูมีความสุขมาก ขอบคุณพี่อ้อย พี่พร ภาพความประทับใจนี้จากตากล้องวีจิ

แม่ก็คือแม่ ถ้าเราต้องเสียสละเพื่อทำให้ผู้อื่นมีความสุข เราจะทำเพื่อให้วีจิอยู่เป็นขวัญและกำลังใจให้ยาย่าของเขาต่อไปด้วยความยินดี แข็งแรงแข็งแรงเพื่ออยู่กับหลานนานๆนะคะ แม่ @veeji_theappitak แม่จะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่เพื่อทำให้ทุกคนมีความสุขชีวิต

ขณะที่ กุ้งพลอย ยังได้โพสต์ล่าสุด วันที่ 30 เม.ย. 65 แคปชั่นว่า ถูกชั้นผู้ใหญ่สั่งมาถอยกลับอ่างทองบ้านเกิด คำสั่งพ่อ พ่อสั่งไม่ให้เน้นครอบครองให้เน้นแอบมองอยู่ห่างๆ ก็พอ แลกกับมรดกนะพ่อ โอเครป่ะล่ะ รอคำตอบพ่ออยู่เหมือนกันนะ

พ่อสั่งไม่ให้รอแต่ให้ยอมรับแล้วเก็บกระเป๋ากลับบ้าน กลับสู่อ้อมกอดพ่อ กลับไปสร้างอาณาจักรในฝันให้บุตร พ่อนู๋รักพี่มากนะบอกเลย ไม่เคยตำหนิพี่สักคำพ่อเข้าใจบุตรผู้ชายด้วยกัน แม่จะสร้างประติมากรรมใหม่ให้บุตรดู

ถอยกลับบ้านเกิดอ่างทอง นอกจากนั้นยังมีข้อความในรูปด้วยว่า ต้องกลับไปเป็นนักเลงภูธรแล้วหรอว่ะ พ่อสั่งถอยให้กลับอ่างทองบ้านเกิด ขอโทษทีพ่อกูเป็นนักเลงเก่า ไม่เน้นครอบครองเน้นแอบมองอยู่ห่างๆ