อาย วราไพรินทร์ พูดแล้วเรื่องบุตร

275
อาย วราไพรินทร์

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวร้อนแรงว่าดาราสาวชื่อดัง อาย วราไพรินทร์ แอบซุ่มมีลูกที่ดูไบ หลังจากที่ผันตัวเป็นนักธุรกิจส่งออกที่ตะวันออกกลาง และกำลังเตรียมพาบุตรสาวกลับไทยเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

ล่าสุด อาย วราไพรินทร์ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวนี้ว่า ความจริงแล้ว ซึ่งอีกประมาณ 2 เดือนข้างหน้าก็จะได้เป็นแม่แล้ว แต่ต้องบอกก่อนว่าตนไม่ได้ท้องเองแบบที่เป็นข่าว เพราะบุตรที่เป็นข่าวเป็นการอุปการะเด็กที่พ่อแม่ไม่พร้อมเลี้ยง

คือเด็กคนนี้เป็นบุตรของผู้หญิงไทยกับชาวซาอุดีอาระเบีย ซึ่งคุณพ่อของเขาไม่พร้อมที่จะรับผิดชอบ แล้วตัวแม่เขามีบุตรน้อยอยู่แล้วหนึ่งคนซึ่งไม่พร้อมมาก ๆ และเขาเองก็คิดว่าอยากจะเอาบุตรคนแรกที่เขามีมาเลี้ยงที่ประเทศไทย แล้วเขาไม่พร้อมที่จะเอาบุตรคนที่กำลังตั้งท้องมาดูแลเอง รวมถึงเขาเห็นว่าอายตั้งใจอยากจะมีบุตรอยู่แล้ว

ทางคุณแม่ของน้องได้มีการติดต่อมา ซึ่งเขาบอกว่าถ้าเกิดตนไม่รับเด็กคนนี้ เขาอาจจะไม่ได้เกิดมามีชีวิต เราก็เลยรู้สึกว่าด้วยตัวของเรา เรามีความตั้งใจอยู่แล้วที่อยากจะมีบุตรพอดีภายในสองปีนี้ แล้วก่อนหน้านี้ก็มีความคิดอยากจะทำอุ้มบุญ แต่ติดปัญหาอยู่เหมือนกันเนื่องจากว่าคนที่จะมาอุ้มบุญให้เรา ไหนจะเรื่องของกฎหมายหรือคนที่เราจะไปขอน้ำเชื้อเขามา

ถามว่าหลังเป็นข่าวมีผลกระทบไหม ได้บอกพ่อแม่แล้วหรือยังคือ คุณตา คุณยายยังไม่ทราบเลย ตอนนี้คนแรกที่ตนบอกก็คือคุณป้าที่เลี้ยงตนมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งคำตอบของเขากลับมาเป็นสติ๊กเกอร์ ก็คือยังไม่ได้พูดอะไร แล้วตนก็ไม่กล้าโทร. หา จึงรอพูดวันนี้ เพราะมันเหมือนปลดปล่อย

เพราะก่อนหน้านี้เครียดมากถูกมองว่าท้องก่อนแต่งด้วย เชื่อว่าที่บ้านเขาก็คงรู้ว่าตนไม่ได้ไปทำอะไรไม่ดี เราไปทำงานจริง ๆ แต่พอข่าวออกมาก็ห่วงเสียงที่จะไปถามเขามากกว่า เลยต้องรีบออกมาพูด