อุ๊บ วิริยะ ทนไม่ไหว เผยแล้วนิสัยแท้จริงตอง

358
อุ๊บ วิริยะ ทนไม่ไหว เผยแล้วนิสัยแท้จริงตอง

ยังเป็นประเด็นที่หลายคนยังให้ความสนใจ กรณีหญิงสาวชื่อใบตอง มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีตหลวงพี่กาโตะ หรือ แรมโบ้ วัย 23 ปี ซึ่งก่อนหน้านั้นที่มีการออกมาแฉคลิปเสียง กาโตะ ได้ยืนยันเสียงแข็งเลยว่า เสียงน่ะคล้ายตน แต่ความจริงแล้วไม่ใช่ จนสุดท้ายได้สึกออกมาและทั้งสองฝ่ายรับสารภาพว่าทำจริง

โดยล่าสุดตองได้เล่าว่า เมื่อวันที่ 31 มค. 2565 ตนได้ไปถวายเพลกับอดีตพระ ได้มีการเดินชมวัด ตนได้เดินไปถามอดีตพระว่าถ้าจะติดต่อวัดอีกต้องทำยังไง เลยมีการแลกไลน์ติดต่อกัน โดยอดีตพระมักจะทักมาถามบ่อยๆ ชวนคุยกับเธอ พอมีการพูดกันกันมากขึ้นก็ได้มีการเปิดใจคุยกันมากขึ้น สุดท้ายมีการนัดแนะไปเที่ยวพักผ่อนกันบนเขื่อน

ภาพจาก โหนกระแส

ต่อมา พบว่าหน้าโปรไฟล์เฟซบุ๊กส่วนตัวของ ตอง มีการโพสต์ชื่อและเบอร์ติดต่องาน โดยพบว่า เป็นเบอร์ของนักปั้นคนดัง อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ ก่อนที่จะลบชื่อและเบอร์ของ อุ๊บ วิริยะ ออกไป ซึ่งคาดว่าน่าจะเกี่ยวกับกระแสข่าวดราม่านี้

ซึ่งทราบภายหลังว่า อุ๊บ วิริยะ ในส่วนของความสัมพันธ์รู้จักกับแม่ของใบตองมานานแล้ว เห็นใบตองตั้งแต่เล็กจนโต และนอกจากนี้ยังได้ปั้นน้าชายของใบตองเป็นนายแบบอีกด้วย

ล่าสุด อุ๊บ วิริยะ เปิดใจ ระบุว่า รู้จักกับคุณแม่ของ ใบตอง มานานแล้ว ซึ่งได้ช่วยดูแล เพราะแม่เป็นคนฝากไว้ สำหรับประเด็นที่อีกฝ่ายขึ้นชื่อตนเป็นผู้จัดการส่วนตัว เพราะเขาขอมาอยู่ในสังกัดตนและอยากเป็นดารา ตนก็บอกได้สิ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเอาชื่อและเบอร์ไปขึ้นแบบนั้น พอรู้ตนจึงรีบบอกให้เขาเอาออกไป

ทั้งนี้ ยอมรับว่ารับรู้เรื่องราวนี้ของเขามาตลอดแต่ไม่เข้าไปยุ่ง เพราะเกี่ยวกับพระพุทธศาสนา แต่ก็ไม่เคยเข้าข้าง บอกตลอดว่าสิ่งที่ใบตองทำนั้นมันชั่-ช้า อยากให้ทุกคนเข้าใจตนใหม่ด้วย ตอนนี้ใบตองเก็บตัวไม่ไปไหนแล้ว เพราะโดนถล่มทั้งตระกูล เรียกว่าอับอายมากๆกับสิ่งที่เกิดขึ้น คาดว่าโอกาสจะทำตามฝันในการเป็นดาราของใบตองคงจะยากแล้ว