อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ ตอบแล้ว หลังลือสร้างหนัง มนต์รักเขื่อนกะทูน

186
อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ ตอบแล้ว หลังลือสร้างหนัง มนต์รักเขื่อนกะทูน

จากกรณีคลิปวิดีโอจากยูทูบช่อง BaiStrong Official ของ ใบตอง พริมวรินทร์ พิธาวรเสฐ อดีตคู่กรณี พระกาโตะ รีวิวรถยนต์ MAZDA CX30 ของตัวเอง โดยเล่าประสบการณ์การใช้งานในขณะขับขี่

โดยที่ น.ส.ใบตอง ได้พาชมออฟชั่นการใช้งานต่าง ๆ ของรถยนต์ โดยเฉพาะที่เก็บของด้านท้ายที่สามารถพับเบาะ เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการใช้งานอเนกประสงค์ได้ และกว้างด้วย

ขณะที่มีกระแสข่าวว่า อุ๊บ วิริยะ จะสร้างหนังเรื่อง มนต์รักเขื่อนกะทูน พร้อมเตรียมทาบทาม ตอง พร้อม ทิดกาโตะ รับบทนำนั้น อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ บอกว่าแค่คิดก็แย่แล้ว ใครที่คิดได้อย่างนี้เป็นคนหรือเปล่า มาหาผลประโยชน์กับชายผ้าเหลือง ไม่ดีไม่งาม แต่ถึงเรื่องนี้จะเงียบไปแล้ว มันจะมีสาระอะไร หนังอย่างว่าเหรอ ซึ่งมันไม่ได้เลย จะขอชี้แจงสังคม ถ้าตนจะทำหนัง ทำหนังหมาแมวดีกว่า ไม่เคยมีความคิดแบบนี้ในหัวเลย

ส่วนที่จะมีการทาบทามทิดกาโตะกับตองมาเล่นนั้น มันดูไม่ใช่เรื่องเลย คนปัญญาอ่อนเท่านั้นแหละที่มาเล่น มันอาจจะมีการสร้างกระแส ซึ่งไม่รู้ว่าต้องการอะไร ต้องการยึดเครดิตตนหรือเปล่า น่าจะเป็นเพจปลอม อย่าเอาเรื่องศาสนา เรื่องที่ไม่ดีมาทำอีก มันเป็นการตอกย้ำ วงการผ้าเหลืองด้วย ไม่ได้มีสาระอะไรเลย ขอปฏิเสธว่าไม่มีการคิดที่จะสร้างอะไรเลย ส่วนการติดต่อกับตองตอนนี้นั้น ทางครอบครัวของตองบอกให้ตองงดงานหรือการไปออกรายการต่าง ๆ ให้หยุดทุกสิ่งทุกอย่าง ซึ่งก็เข้าใจ เพื่อความสบายใจของพ่อแม่เขา จริง ๆ ก็เข้าใจ เพราะตนเองก็ให้โอกาสแล้วและมีอีกหลายคนก็ให้โอกาส เขาก็อยากให้งาน อยากให้ในสิ่งที่ดี เพราะทางครอบครัวเขาไม่แฮปปี้ ไม่มีความสุข เขาก็ขอหยุด แต่ถ้าคราวหน้าถ้าจะมาปรึกษาตนก็ยินดีเหมือนกัน เพราะตนก็พร้อมให้โอกาสอยู่แล้ว

ขณะที่ GISTDA สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน) โพสต์ข้อความให้ความรู้เกี่ยวกับสันเขื่อนกะทูน ระบุว่า #สันเขื่อนพารัก มองจากนอกโลก… เลาะ สันเขื่อนกะทูนหลายคนคงรู้จักและเคยไปเที่ยวเขื่อนกันมาบ้างแล้ว ซึ่งในประเทศไทยเองก็มีเขื่อนกระจายอยู่ทั่วทุกภูมิภาค วันนี้แอดมินเลยอาสาพาชาวแฟนเพจไปรู้จักกับ เขื่อนกะทูน อำเภอพิปูน จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นจังหวัดบ้านเกิดของแอดมินเองครับ ที่นี่หลายคนตั้งสมญานามให้ว่า สวิสเซอร์แลนด์แดนใต้ อันซีนแห่งเมืองคอน พร้อมภาพจากมุมมองจากอวกาศที่ไม่เหมือนใคร

สำหรับ จุดจบ สึกรักที่สันเขื่อน ของบุคคลที่เกี่ยวข้องกับกระแสข่าว

กาโตะ พัวพันเบิกเงินวัด 6 แสนบาท

ใบตอง ถูกสังคมรุมตำหนิ

พระคนกลาง มีคดีค้างเก่า หายจากวัด

พระย้อย ถูกแฉสนิมสนมสีกา

หมอปลา วัดดังขึ้นป้ายไล่ สื่อมวลชน ถูกกล่าวหารับเงิน

ขอบคุณ ทุบโตะข่าว