เอมี่ อาเมเรีย เปิดตัวแฟนใหม่ชาวต่างชาติ

1018
เอมี่ อาเมเรีย เปิดตัวแฟนใหม่ชาวต่างชาติ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอดีตนักแสดงที่ได้หายหน้าหายตาไปจากวงการอย่างยาวนานเชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ อาเมเรีย จาคอป ดีกรีมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 แจ้งเกิดจากละครเรื่อง ธิดาวานร ในบท อิยะวดี จนได้รับฉายา แม่มา แม่มา

ที่โด่งดังไปทั่วทั้งประเทศเลยก็ว่าได้โดยเมื่อกลางปี2561 เอมี่ อาเมเรีย ได้ถูกบุกจับพร้อมกับแฟนหนุ่มคาบ้านพักในคดียาเสพติด โดยแฟนหนุ่มถูกตัดสินจำคุก 25 ปี 4 เดือน 15 วัน ปรับ 750,000 บาท ส่วน เอมี่ อาเมเรีย

ในฐานะจำเลยที่ 2 ถูกตัดสินจำคุก 3 เดือน ปรับ 5,000 บาท โดยโทษจำคุกให้รอลงอาญาไว้ 2 ปี โดยต้องคุมประพฤติรายงานตัวทุก 3 เดือน เป็นเวลา 1 ปี และบำเพ็ญประโยชน์ครบ 24 ชั่วโมง ภายหลังทางด้าน เอมี่ อาเมเรีย

หนีออกนอกประเทศไปอย่างไร้ร่องรอย โดยในช่วงนั้นได้มีกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวได้หนีไปประเทศดูใบ และเงียบหายไปนาน ล่าสุดทางด้านอินสตาแกรม amy_amelia_jacobss ได้ออกมาโพสต์รูปภาพ

ล่าสุด เอมี่ อาเมเรีย จาคอป ให้ได้เห็นกันหลังจากที่หายไปนาน ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวได้มีแฟนเป็นชาวต่างชาติ ทั้งนี้ยังตรวจพบว่าอินสตาแกรมที่พบนั้นเป็นอินสตาแกรมแฟนคลับของ เอมี่ อาเมเรีย และไม่ใช่อินสตาแกรมส่วนตัวของ เอมี่ อาเมเรีย แต่อย่างใด