เปิดประวัติ นารา เครปกะเทย ก่อนทำลาซาด้าถูกแบน

1754
เปิดประวัติ นารา เครปกะเทย ก่อนทำลาซาด้าถูกแบน

หลังบนโลกโซเชียลมีเดียได้เกิดกระแสแบนลาซาด้าแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชื่อดัง หลังจากลาซาด้าได้มีแคมเปญลดราคาสินค้าพิเศษ

แต่พบว่า เน็ตไอดอลชื่อดัง นารา อนิวัติ ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย ได้ทำคลิปวิดีโอและภาพนิ่งโปรโมตแคมปเปญดังกล่าว แต่ทั้งคลิปวิดีโอและภาพนิ่ง กลับมีเนื้อหาที่จงใจพาดพิงสถาบันเบื้องสูง

อีกทั้งเมื่อตรวจสอบในเพจเฟซบุ๊กของ นารา เครปกะเทย ซึ่งได้โพสต์ภาพโปรโมตสินค้าที่จงใจพาดพิง ก็มีบรรดาลูกเพจเข้ามาคอมเมนต์ด้วยข้อความที่ไม่เหมาะสม แต่ก็มีบางส่วนได้เข้ามาตำหนินารา และรู้สึกผิดหวังต่อการกระทำของเน็ตไอดอลชื่อดังนั้น

วันนี้ทีมข่าวจะพาไปทำความรู้จักกับประวัติ นารา อนิวัติ หรือ นารา เครปกะเทย เน็ตไอดอลสาวสอง ดาวโซเชียลที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้

นารา มีชื่อจริงว่า อนิวัติ ประทุมถิ่น เดิมชื่อเล่นว่า เอิร์ธ เกิดวันที่ 31 ส.ค. 42 ที่จังหวัดลพบุรี แต่ย้ายไปอยู่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นบ้านเกิดของคุณแม่

โดยเธอเป็นลูกคนโต มีน้องชายแท้ ๆ 1 คน และน้องสาวต่างพ่ออีก 1 คน คุณพ่อเป็นข้าราชการ ส่วนคุณแม่ทำอาชีพค้าขาย เธอเรียนจบระดับมัธยมต้นจากโรงเรียนยอแซฟอยุธยา

จากนั้นจึงเรียนสายอาชีพที่วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการอยุธยา และเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการแสดง สำหรับที่มาของชื่อ นารา มาจากดาราสาวแบ๊วสุดน่ารักที่เธอชื่นชอบ ทำให้มีความคิดว่าอยากจะเป็นนารา จึงเลือกใช้ชื่อนี้เรื่อยมา

นารา เครปกะเทย เริ่มเป็นที่รู้จักจากคลิปแนะนำตัว ซึ่งช่วงนั้นเธอทำธุรกิจร้านเครปเป็นของตัวเองที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ด้วยตัวเครปแป้งหนานุ่ม ไส้แน่น รสชาติดี แถมลีลาการขายจึงมีคนแชร์จำนวนมากและตามมาต่อคิวซื้อเครปเพียบ

จากจุดนี้เองทำให้เธอได้ไอเดียทำคลิปตลกๆ โพสต์ลงโซเชียล จนกลายเป็นเน็ตไอดอลสายฮาในชั่วข้ามคืน และเริ่มมีงานรีวิวติดต่อเข้ามา จนเธอสามารถหาเงินปลดหนี้ ส่งตัวเองเรียน ซึ่งปัจจุบัน นารา เครปกะเทย ก็มีบ้าน มีรถ อย่างที่ตัวเองต้องการได้ ซึ่งเธอเผยว่า ในตอนนี้เธอมีเป้าหมายอย่างเดียวก็คือเก็บเงินเลี้ยงแม่ เลี้ยงน้อง ตายาย และหลานที่ตาบอด ส่วนเงินที่เหลือเธอก็จะหาความสุขให้ตัวเอง

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก นารา เครปกะเทย