ย้อนคำพูด แมงมุม กิติพัฒน์ เคยบอกอย่าใช้โซเชียลกดดัน เครียดเหมือนกัน บ้านก็ถูกยึด

1521
ย้อนคำพูด แมงมุม กิติพัฒน์ เคยบอกอย่าใช้โซเชียลกดดัน เครียดเหมือนกัน บ้านก็ถูกยึด

หลังกลายเป็นประเด็นดังเมื่อปี 2562 เมื่ออดีตผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ปาดน้ำตาออกมาเผยเรื่องราวการค้ำประกันให้เพื่อนครูซึ่งเป็นแม่ดาราหนุ่ม แมงมุม กิติพัฒน์ รัตนเศรณี ซึ่งต้องมาใช้หนี้แทนเพราะหนีหายไปเลย ล่าสุดแม้ผ่านมานานถึง 3 ปีแล้ว แต่เรื่องก็ยังไม่จบ ล่าสุด วันนี้ (9 พฤษภาคม 2565) อดีตผอ.โรงเรียนคนเดิมได้ออกมาเปิดใจร่ำไห้บอกว่าชีวิตสุดลำบาก บั้นปลายชีวิตต้องมานั่งใช้หนี้แทนแม่ดาราหนุ่ม แมงมุม กิติพัฒน์ เงินแต่ละเดือนถูกหักแทบไม่เหลืออะไรกิน คงต้องชดใช้หนี้ไปจนไม่มีลมหายใจ นอกจากนี้ยังมี กลุ่มผอ.และครูอีก 8 คน ต้องมารับชะตากรรม แบกรับหนี้ ยิ่งไปกว่านั้นคือ เมียผอ.คนหนึ่งเครียดจนจากไปแล้ว ส่วนอดีตผอ.อีกคนถูกทวงหนี้จนเกิดความพิ-การ

โดยตอนนี้ยังไม่มีการเคลื่อนไหวอะไรของหนุ่มแมงมุม นอกจากการล็อคไอจีตัวเองเป็นส่วนตัว แต่หากย้อนไปเมื่อปี 62 ที่เป็นข่าวเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านหลายสื่อ ไม่ว่าจะเป็นโหนกระแส หรือ ทุบโต๊ะข่าว ซึ่งหลักๆดาราหนุ่มบอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของแม่ตน หากอีกฝ่ายดำเนินขั้นตอนตามกฎหมาย ตนก็พร้อมสู้ แต่ไม่ใช่เอาโซเชียลมากดดัน ตนเป็นดาราก็จริงแต่ไม่ได้ดังมาก รายได้ส่วนใหญ่มาจากการเป็นเทรนเนอร์ออกกำลังกาย และมีธุรกิจที่เพิ่งเริ่มทำ ตอนนี้มีคนส่งคอมเมนต์มาต่อว่าจนเสียหาย และตนก็เก็บหลักฐานไว้หมด

ส่วนเรื่องการกู้เงินนั้น ต้องไปถามเอากับแม่ อยากฟ้องก็ต้องฟ้องแม่ เพราะสุดท้าย ตนก็ต้องช่วยแม่อยู่แล้ว ไม่ใช่เห็นตนเป็นดาราแล้วจะมาให้ตนรับผิดชอบ อีกทั้งตอนแม่ไปกู้เงิน ตนก็ยังอายุน้อย และตายายเป็นคนเลี้ยงตนมา แม่ก็ส่งเงินมาบางส่วน และตอนนี้ แม่เองก็ไม่สบาย บ้านถูกยึด ติดแบล็กลิสต์ ครอบครัวเองก็เครียดมากเหมือนกัน

ขอบคุณ คมชัดลึก