เปิดชีวิตหรู มูนา อัล ซารูนีย์ หลังแต่งอภิมหาเศรษฐีดูไบ

327
เปิดชีวิตหรู มูนา อัล ซารูนีย์ หลังแต่งอภิมหาเศรษฐีดูไบ

เปิดบ้าน ปิยะดา อดีตสาวทำทัวร์ ซินเดอเรลล่าเมืองไทย หรือ มูนา อัล ซารูณีย์ เจ้าตัวบินจากดูไบ กลับไทยเปิดบ้านหรู พร้อมออกมาต้อนรับเหล่าพิธีกร เฉพาะเพชรที่คอ เครื่องประดับที่สวมใส่ ออกมาต้อนรับแขก ปาเข้าไป 20-30 กะรัต เเหวนที่นิ้วอีก 10 กะรัต 2 เม็ด ล่าสุด มูนา ขอให้สามีหา โรลส์รอยซ์ ให้ถ้าไม่ได้ โรลส์รอยซ์ ก็ไม่เอา

เพราะเรามีหมดทุกอันแล้ว ชีวิตครบสมบูรณ์ทุกอย่าง สามีขายตึก ขายบ้าน อยู่ที่ดูไบ ทำอสังหาฯ เมื่อก่อนทำน้ำมันด้วย ทำบ่อน้ำมัน กลับมาที่บ้านเมืองไทย เพราะมาออกรายการนี้โดยเฉพาะ บ้านหลังนี้ทำมา 9 ปีแล้ว ลูกๆ 2 คน อยู่แถวนี้ นานๆ มาเจอลูกหลาน กลับมาปีละ 1-2 ครั้ง ตอนนี้อายุ 66 มีหลาน 4 คนแล้ว เมื่อก่อนชื่อ ปิยะดา พอแต่งเป็นอิสลาม ชื่อ มูนา ไปอยู่ดูไบ 28 ปีแล้ว บ้านหลังนี้ เหมือนยก ดูไบ มาอยู่ที่นี่

มีลูกกับสามีแรก ผู้ชาย 2 คน อยู่เมืองไทย และมีลูกกับสามีแขก ผู้หญิง 1 คน ผู้ชาย 1 คน ผู้ชายอายุ 26-27 ปี เพิ่งจบโท ลูก กับ สามี พูดไทยได้หมด เราสอนให้เขาพูด สามีทำกับข้าวไทยให้กิน ผัดเผ็ด ผัดกะเพรา ต้มยำ ลาบไก่

ตอนนี้เราอายุเยอะแล้ว ก็นั่งสบายๆ ให้เขาทำให้กิน เมื่อถามว่า ได้เดือน 10 ล้าน จริงไหม มูนา บอกว่า ไม่จริง แต่ก็ได้เยอะ เพราะเงินที่ดูไบ เป็นสิบเท่าของที่นี่ อย่างถ้าพี่ได้แสน ก็คือล้าน บ้านหลังนี้ ชอบ พอบอก 18 ล้าน ก็โอนมาซื้อเงินสดเลย

ยอมรับชีวิตตัวเองเหมือนละคร บ้านหลังนี้เล็กๆนะ ที่ดูไบ ใหญ่กว่านี้มาก จอดรถได้ 20 คัน “ทุกวันนี้ ชีวิตไม่ต้องทำงาน ตื่นมาแต่งหน้า เพราะไม่ชอบหน้าสด ต้องแต่งหน้า ลงรูป ตอบไอจี กลางคืนก็มีปาร์ตี้สังสรรค์ แล้วแต่เขาจะเชิญมา เป็นแบบนี้ตลอด 20 กว่าปี ตอนนี้ 66 แล้ว ขออยู่สบายๆ ไม่ทำงาน ขออย่าเจ็บ พอแล้ว ความฝันเราเป็นจริงแล้ว เราอยากแต่งหน้าแต่งตัวเป็นเจ้าหญิง เราได้หมดเลย”

ก่อนพบรักสามี ก็เป็นผู้หญิงธรรมดา ทำทัวร์ เปิดบริษัททัวร์เล็กๆ สามีมา ใช้บริการทัวร์เรา 5 ปี หลังเราเเยกทางกับสามี ก็เริ่มมาจีบเรา มีคนบอกว่ารวย แต่เราไม่สนใจ ไม่คิดว่าเขาจะมาเอาเรา โทรหาเราทุกวัน จนเราไม่ชอบ โทรเดือนละ 4 แสน “เขารวย เราก็เฉยๆ บอกเขาอยากได้รถเบนซ์ 280 E เมื่อก่อนคันละล้าน เขาส่งเงินมาให้ 1 ล้าน มาซื้อรถ แค่จีบนะ

เมื่อก่อน 30 ปีก่อน เงินล้านเยอะมาก รถเบนซ์ ไม่ค่อยมีใครมี เขาเกริ่นๆแต่งงาน เราก็ดีใจ เริ่มชอบเขาแล้ว ไม่ได้ชอบเงินนะ เราก็มีเงินของเรา แม่เราขายเพชร ใช้เวลานานมาก กว่าจะผ่านจุดในครอบครัวเขา สะใภ้แต่ละคน แม่เขามีลูกชาย 4 สะใภ้ 4 หลานอีก 10 อยู่บ้านเดียวกันหมด บ้านที่เราอยู่ตอนนี้” “ไม่ได้ลำบากต้องเเบก แต่ชีวิตเหมือนในละคร ต้องชิงเด่นสะใภ้กับสะใภ้”