ฮือฮา เจ้าบ่าว3 เจ้าสาว1

1538
ฮือฮา เจ้าบ่าว3 เจ้าสาว1

กลายเป็นคลิปไวรัลที่สร้างความฮือฮาให้กับคนดูไม่น้อยเลยละค่ะ หลังมีผู้ใช้ติ๊กต๊อก tuatimeshop ออกมาโพสต์คลิป ตอนที่ตัวเองใส่ชุดเจ้าบ่าว และมีการแนะนำตัวว่าเป็นเจ้าบ่าว 1 ก่อนจะแพลนกล้องไปที่เจ้าบ่าว 2 และ 3 และปิดท้ายด้วยเจ้าสาว

เพราะคลิป นี้หลายคนก็มองว่าเป็นการถ่ายเล่นๆเพื่อสร้างกระแส หรือเปล่า ? เพราะไม่น่าจะมีใครที่แต่งงานพร้อมกัน 4 คนแบบนี้ ซึ่งเจ้าของโพสต์นั้นก็ยืนยันเลยว่าเป็นเรื่องจริง และรักกันจริงๆ งานนี้ก็ทำชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์เลยว่า

พี่มีอยู่7คนทำยังใงจะให้เขารู้จักกันและสามัคคีกันใด้แนะนำหน่อยคะ , เคยขอแล้วแต่ที่บ้านมันไม่ยอม มันบอกต้องแยกกันอยู่ เราอยู่ รพ. มันอยู่คุก และ อีกคนอยู่วัด เลยไม่กล้า😅😅😅, ผมศรัทธาในรักเดียวครับ

ทำเพื่อยอดวิวหรือเปล่าคะสองคนข้างๆเพื่อนเจ้าหนุ่มแน่ , งานนี้ออกแรงไม่มีวันหยุด , อัพเดทผลงานให้ดูด้วยนะ , ผมไม่ได้ศรัทธาในรักเดียว แต่เมียไม่ให้มี 2รัก , แต่ถ้ามีลูก1คน อีก2คนจะกลายเป็นพ่อเลี้ยง

ล่าสุด 17 พ.ค.65 รายการข่าวอรุณอมรินทร์ ก็ได้รายงานว่าได้รับการยืนยันจากผู้ใช้ tuatimeshop แล้วว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ส่วนข้อสงสัย ที่ว่า 3 เจ้าบ่าวใครจะเป็นผู้ได้จดทะเบียนสมรส?

เรื่องนี้ฝ่ายเจ้าสาวจะเป็นผู้ตัดสินใจเลือก ในภายหลังนั่นเอง โอ้โห ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วละค่ะว่ามีเรื่องแบบนี้ จริงๆเอาเป็นว่ายังไงก็ต้องเคารพการตัดสินใจของทั้ง 4 คนละกันเนอะ เพราะเรื่องของความรักมันค่อนข้างซับซ้อน

เอาเป็นว่าใครจะอยาก แต่งกับเจ้าบ่าว 1 คน หรือ 3 คนก็ต้องปล่อยให้เรื่องของเขาแล้วละค่ะ ส่วนใครที่ยังยืนยันว่าความรักควรมีแค่สองคนนั้นก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร เพราะสังคมส่วนใหญ่ยังมองว่าความรักควรมีแค่ 2 คนเท่านั้น

สุดท้ายแล้วยังไงก็ต้องแล้วแต่มุมมองของแต่ละคนแล้วละค่ะ ที่สำคัญคือความรู้สึกของคนรักเรา เอาเป็นว่ายังไงก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับความรักของทั้ง 4 คนด้วยนะคะ

ก็เป็นอีกหนึ่ง ค ลิ ป ที่สร้างความฮือฮาให้กับชาวเน็ต มากเลยละค่ะ เพราะมีเจ้าบ่าวตั้ง 3 คน ซึ่งแต่ละคนนั้นก็ดูจะรักและสนิทกันด้วย ไม่รู้เหมือนกันนะคะเนี่ยว่ามีที่มายังไง ทำไมถึงมาคบกันแบบ 4 คนแบบนี้ได้

ฮือฮา เจ้าบ่าว3 เจ้าสาว1