ส้ม โต้คืน พิมรี่พาย

705
ส้ม โต้คืน พิมรี่พาย

จากกรณี ดราม่า พิมรี่พายแม่ค้า ออนไลน์ชื่อดังโชว์หลักฐานโต้กลับ ‘คุณส้ม’ ผู้ป่วยติดเตียง โรคกล้ามเนื้อสลาย ขาไม่มีแรง ซึ่งมีอาชีพเป็นแม่ค้าออนไลน์ ต้องเลี้ยงลูกสาว 3 คน โดยพิมรี่พายอัดคลิปยืนยันว่า ‘คุณส้ม’ ไม่ไปทำกายภาพบำบัด แถมเรียกค่าเสียหาย อ้างทีมงานขนของไปทิ้ง

โดยล่าสุด น.ส.กัญทิมา หรือคุณส้ม อายุ 38 ปี เปิดใจ ถึงกรณีดราม่าที่เกิดขึ้นว่า ตนไม่เคยปฎิเสธการรักษา เลยตั้งแต่แรก เพราะอยากหายอยู่แล้ว ซึ่งวันที่หมอมารักษาที่บ้าน ก็นำแผ่นแม่เหล็กมาแปะที่ตัวครั้งละ 15 นาที พอทำเสร็จหมอก็กลับ ตนสงสัยว่าทำไมหมอไม่เห็นนำใบการรักษา ที่ส่งให้คุณพิมรี่พายมาให้เซ็นบ้าง บางครั้งหมอมาหาที่บ้าน บอกว่าตัวร้อนทำไม่ได้ แม่ของตนก็สงสัย เลยว่าแค่ตัวร้อนทำไมหมอถึงแปะไม่ได้ แต่หมอยืนยันว่าทำไม่ได้ เพราะจะส่งผลต่อร่างกาย

และในบางครั้งหมอก็ทักมาบอกว่าไม่ว่าง มาที่บ้านไม่ได้ แต่เวลามาที่บ้านก็จะขอถ่ายรูปทุกครั้ง มาแล้วไม่ทำก็ขอถ่ายรูป เพื่อส่งให้พิมรี่พาย ที่ผ่านมาตลอดการรักษา พิมพี่พายไม่ได้มาหาเลย แต่ได้รับรายงานทั้งรูป ทั้งเอกสาร จากหมอทั้งหมดฝ่ายเดียวอยาก ให้พิมรี่พายมาคุยกับตนบ้าง

น.ส.กัญทิมา กล่าวว่า เมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนอาการ กำเริบ เข้าโรงพยาบาล เพราะในช่วงที่หมอมารักษา ให้หยุดกินยาตนก็เชื่อ แต่โรค ที่เป็นอยู่ต้องกินยาจนอาการ ไม่ดี โรงพ ย า บาลจึงส่งตัวไปรักษา ที่ รพ.ปทุมธานี เพราะเป็นรพ.ขนาดใหญ่ แต่หมอที่รักษา ไม่ใช่หมอของ รพ.ประชาธิปัตย์อยากให้โซเชียลเข้าใจ เพราะตนโดน โจมตีว่าทำไมหยุดการรักษา ซึ่งตนไม่เคยปฎิเสธการรักษา “คนนอน ป่วยติดเตียงก็อยากหาย ไม่มีใครอยาก ขอคนอื่นแบบนี้”

น.ส.กัญทิมา กล่าวว่า เวลาตนโพสต์ขาย ของก็มี ดราม่า ว่าเป็น “ขอทานออนไลน์ เป็นโจรเป็นมิจฉาชี พ ” ตนอ ย า ก ถามว่า ข า ย ของผิดตรงไหน ส่วนที่ตนโพสต์เลขบัญชีในเฟซบุ๊ก เปิดบริจาค แต่ละครั้งที่ไปหาหมอ เพื่อให้พี่น้องหรือเพื่อนๆที่รู้จักเห็น เพราะเขายินดีที่จะช่วย ส่วนคนอื่นที่โอน เข้ามา ตนไม่ได้ไปบังคับ ใคร เป็นเพราะเขาอยาก จะให้เอง

น.ส.กัญทิมา กล่าาว่า ส่วนเรื่องของใช้ที่ตนออกมาพูด ไม่ได้ว่าพิมรี่พายว่าเป็นคนเอาไป แต่วันนั้นทีมงานมาเก็บของ ก็ ไ ล่ แม่ตนออกจากห้องไม่ให้ เลือก ของ ส่วนพิมรี่พายพาตนไปหาหมอ คนที่ ด่าว่าตนเนร คุณอยากถามว่าเนรคุณตรงไหน ตนไม่อยาก เรียกร้องอะไร จากคนที่มาช่วยแน่นอน

แต่อยาก ได้ของคืน มีทั้งของใช้ในบ้าน เสื้อผ้าที่เอาไว้ขาย รวมแล้วอาจจะเกิน 30,000 บาท ตนอ ย า ก ถามว่าถ้าเป็นคุณอยาก ได้ของคืนหรือไม่และขอยืนยันว่า “ตนกับแม่ไม่เคยพูดว่า ตั้งแต่พิมรี่พายเข้ามา ยอดบริจาค น้อยลง”

“ ต อ น นี้ ทัวร์มาลงรู้สึก เ สี ย ใจ ฉันก็ ป่ ว ย อยู่แล้ว ไม่ได้แกล้ง ลองให้เกิดเรื่องแบบนี้ เกิดขึ้นกับครอบครัวแล้วจะรู้สึก” น.ส.กัญทิมา กล่าาว่า ตนเข้าใจว่าพิมรี่พายต้องเชื่อลูกน้องมากกว่า แต่อ ย า ก ให้คิดอีกด้านหนึ่ง ตนเป็นคนป่วย ถ้าออกมาโกหก ก็คงไม่ใช่เรื่อง และตนไม่อยาก ให้พิมรี่พายเสียหาย

ส้ม โต้คืน พิมรี่พาย