ซินแสเข่ง เปิดดวง หมอปลา น้ำฟ้า

494
ซินแสเข่ง เปิดดวง หมอปลา น้ำฟ้า

เมื่อวันที่ 17 พ.ค. อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผย ดวงชะตา นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา วัย 44 ปี รวยจริงแต่ชะตากรรมถูกจะลงโทษ ไม่เชื่ออย่าลบหลู เพราะป้ารัตนาสาปแช่ง จับผี ทุบศาล ทำลายเทวรูป เป็นกรรมจากการกระทำที่ ส่งผลถึงลูกหลาน โดย หมอปลา เกิดเมื่อวันที่ 7 มี.ค. 2521 ในพื้นฐานดวงชะตานั้น ถือว่าเป็นคนเก่ง ไม่ยอมคน ชีวิตเหมือนมีทางสองแพร่งให้เลือก ถ้าดีก็คือดีสุด ถ้าแย่ก็แย่แบบสุดๆ เป็นคนที่มีครูบาอาจารย์อยู่ในตนเอง เป็นผู้ที่มีความสามารถถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้ มีชีวิตที่ต้องเหนื่อยด้วยตนเอง แต่เป็นคนที่ใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง เป็นคนที่ไม่เชื่อใครง่ายๆ มีเสน่ห์ สามารถโน้มน้าวให้คล้อยตามได้ง่าย

ส่วนภรรยาชื่อ คุณน้ำฟ้า วัย 41 ปี อยู่กินด้วยกันมาแล้วร่วม 7 ปี เป็นคนสวยรวยเสน่ห์ เป็นคนสวยที่ต้องระวังในคำพูด ที่มีวาจาสามหาวและมักจะพูดแรงในยามโกรธ รอบอายุในปีนี้ถือว่าเข้าเคราะห์ต้องระวังเรื่อง ขัดแย้ง เตือนให้ระวังในปี 2566 เป็นปีปะทะที่จะก่อให้เกิดปัญหาความวุ่นวายให้เกิดขึ้น ช่วงที่ผ่านมาตลอดปี 2563-2564 หมอปลาถือว่าเป็นช่วงมรสุม ที่ต้องระวัง แต่ก็ถือว่าในดวงชะตานั้นเป็นคนดวงแข็ง อะไรที่จะเกิดแรง ก็อาจจะไม่เกิด หรืออาจจะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่เป็นการกระทำสะสม ที่ถือว่าเป็นกรรมจากการกระทำ ให้เกิดเหตุแรงเกิดขึ้น จากเหตุสึกพระ หรือจากการกระทำศาล เทวรูป สิ่งศักดิ์สิทธิ์

จากเหตุการณ์ที่ผ่านมา 7 ปี ชีวิตคู่ ถือว่าเป็นวิบากกรรมครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นจากการกระทำ ตั้งแต่อดีตที่ผ่านมา ทั้งคุณน้ำฟ้า เคยตั้งมีบุตรมาแล้ว 9 คน แต่บุตรนั้นให้มีอันเป็นไป ครั้งแรกแฝดก็ต้องได้จากกัน และต่อๆมาจนถึงสุดท้ายแฝดสามก็ต้องจากไปอีก แต่ก็ยังมีความพยายามอยากจะมีอีก ซินแสเข่ง

เตือนอาจจะเป็นกรรมจากการกระทำ ที่หมอปลา กระทำการทำกับศาลให้เป็นเหตุ ถึงแม้นจะไม่เกิดขึ้นกับหมอปลา หรือคุณน้ำฟ้า แต่อาจจะมีผลกระทบกับทายาทก็ได้ หากไม่ทำการทุ บศาลก็อาจจะได้บุตรดังที่ตั้งใจก็ได้

ซินแสเข่ง เปิดดวง หมอปลา น้ำฟ้า