กว่าจะมีบ้าน 40 ล้าน นิกกี้ เปิดใจจากลูกคนมีเงินต้องเช่าห้อง 1,200 ไม่ใช่ความหวังพ่อแม่

444
กว่าจะมีบ้าน 40 ล้าน นิกกี้ เปิดใจจากลูกคนมีเงินต้องเช่าห้อง 1,200 ไม่ใช่ความหวังพ่อแม่

ก่อนหน้านี้ นิกกี้ ณฉัตร เพ่งจะพาไปดูบ้านหลังแรกก่อนเป็นดารา ก่อนจะมีบ้านเกือบ 40 ล้าน ครอบครัวผมนอนแฟลตเดือนละ1,200 บาท

นิกกี้ เล่าว่า ตอนอยู่นครศรีธรรมราช มีบ้านกว้าง 4 ไร่ มีคนขับรถ มีพี่เลี้ยง เมื่อก่อนพ่อผมมีเงินใช้เงินหมด มากรุงเทพฯ นั่งเครื่องบินมา ขากลับนครฯ จะขับรถกลับ ซื้อรถใหม่ตลอด

พร้อมทั้งพาไปห้องเก่าของครอบครัวที่เคยอยู่ แม้ห้องเล็กอยู่กันทั้งครอบครัวตอนนั้นยังเด็กก็ไม่รู้สึกมีปมอะไร อยากให้ทุกคนมีกำลังใจในการใช้ชีวิต

ล่าสุด นิกกี้ มาออกรายการแฉ เปิดใจตอนหนึ่งว่า ยอมรับว่าเข้าแกรมมี่ได้ก็เพราะไอ้เม้าส์ (ณัชชา น้องชาย เป็นนักร้องบีโอวายอยู่ก่อนแล้ว) แต่ไอ้เม้าส์เป็นเด็กดื้อ ไปแอบทำจมูกมา ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้มันหายไปพร้อมจมูกมัน

ถามเรื่องบ้านล้มละลายครอบครัวต้องไปเช่าห้องอยู่เดือนละ 1,200 บาท นิกกี้ ยอมรับว่า ใช่ ย้ายมาจากนครศรีฯ ไม่เหลืออะไรบ้านล้มละลาย มากรุงเทพฯไม่มีบ้านไปเช่าหอพักอยู่กัน 5 คน พ่อแม่ลูก นอนเรียงกันเลย 5 คน

มดดำ บอกว่าจากลูกคนมีเงินวันหนึ่งเจอวิกฤตชีวิต เก่งนะถ่ายยูทูบจนมีวันนี้ พาไปดูห้องเช่าที่เคยอยู่ ชีวิตลำบากจริงๆ นิกกี้ ยอมรับว่า ลำบากกว่าตอนอยู่ที่ใต้ ต้องนอนกัน 5 คน ห้องน้ำก็เล็กมาก วันไหนผมกับไอ้เม้าส์ต้องอาบน้ำพร้อมกัน

ฝันอยากเป็นพิธีกรเพราะดูรายการของเอิ๊ก พรหมพร สมัยเด็ก นิกกี้ กล่าวว่า รายการพี่เอิ๊ก (พรหมพร) กับพี่ฮาร์ท (สุทธิพงศ์) รายการโปรดผมเลย รายการข่าวบันเทิง

ไม่ใช่ความหวังของบ้าน นิกกี้ กล่าวว่า ผมเป็นคนที่พ่อแม่ไม่เอาเลย เพราะดื้อสุด เขาจะไปหวังพี่คนโตกับน้องคนเล็กคือไอ้เม้าส์ เพราะไอ้เม้าส์มันหล่อ

เล่นพนันบอลจนไม่เหลือเงินจะกิน สาบานไว้จะไม่เล่นแล้ว นิกกี้ ยอมรับดีขึ้น เพิ่งเลิกเมื่อฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด ส่วนบ้านตอนนี้ยังเป็นหนี้อยู่ 15 ล้าน

กว่าจะมีบ้าน 40 ล้าน นิกกี้ เปิดใจจากลูกคนมีเงินต้องเช่าห้อง 1,200 ไม่ใช่ความหวังพ่อแม่