โอลีฟ โตเกียวโนบรา เคลียร์ข่าวเคยมีบุตร- กิ๊กน้องเวฟจนพี่พรหึง ไม่อยากร่วมงาน

329
โอลีฟ โตเกียวโนบรา เคลียร์ข่าวเคยมีบุตร- กิ๊กน้องเวฟจนพี่พรหึง ไม่อยากร่วมงาน

เรียกได้ว่าพักหลังไม่ค่อยมีกระแส ดราม่ามากนัก หลังสาวโอลีฟ โตเกียว เนยกรอบ ที่ล่าสุดถูกแฉว่ามีบุตรแล้ว และก่อนหน้านั้นก็มีชาวเน็ตคอมเมนต์ถามกันเข้ามาเยอะว่า โอลีฟ โตเกียวโนบรา กิ๊กกับน้องเวฟจนพี่พรหึงจริงหรือเปล่า เพราะบางครั้งก็ดูเล่นกันจนเกินเลย แถมช่วงหลัง ๆ มานี้ไม่เห็นทั้ง 3 คนร่วมงานกันเลย ไหนจะเรื่องที่มีข่าวออกมาว่าโอลีฟเคยมีลูกอีกจริงไหม ซึ่งล่าสุด (3 มิถุนายน 2565) โอลีฟก็มาเป็นแขกรับเชิญทางช่องยูทูบ Nickynachat ของ นิกกี้ ณฉัตร เปิดใจเคลียร์ทุกประเด็นที่หลายคนอยากรู้

เริ่มกันที่เรื่องพี่พรกับน้องเวฟ โอลีฟ เผยว่า ตนกับน้องเวฟอายุใกล้กัน จะคุยเรื่องเกมส์หรือเรื่องอะไรก็คุยกันปกติ เวลานัดกินข้าวก็นัดผ่านแชตเฟซบุ๊กของน้องเวฟ เพราะพี่พรไม่ค่อยเล่นโซเชียล ซึ่งโอลีฟไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว จากนั้น 2 พิธีกร นิกกี้ และ โกบอย ก็ต่อสายตรงไปคุยเรื่องนี้กับน้องเวฟและพี่พร นิกกี้ถามน้องเวฟว่าพี่พรหึงโอลีฟจริงไหม น้องเวฟ ตอบว่า ไม่จริง เพราะเพิ่งจะไปกินข้าวด้วยกันมา ส่วนพี่พรก็บอกว่าไม่ได้หึงเลย อีกทั้งที่ไม่ได้ตอบแชตโอลีฟก็เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยได้เข้าไปดูเฟซบุ๊กเท่าไร ยืนยันว่ายังรับงาน 3 คน อยู่ แต่ตอนนี้ไม่มี เพราะมาทำธุระอยู่ต่างจังหวัด จากนั้นนิกกี้กับโกบอยก็ถามต่อว่าทำไมโอลีฟไม่ไหว้พี่พรเลย จนโอลีฟต้องยกมือขึ้นมาไหว้

ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าโอลีฟเคยมีบุตร ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง ไม่ได้ปิดบัง ตอนนี้ 7 ขวบแล้ว ทุกวันนี้ก็ส่งเงินให้ตามกำลังของตัวเอง ยอมรับว่าเมื่อก่อนดื้อมาก ติดเที่ยว ไม่คิดจะทำมาหากินอะไร แต่หลังจากที่ทำร้านขนมก็อยากจะเริ่มต้นใหม่ อยากเป็นคนที่ดีขึ้น ตอนนี้ก็ภูมิใจในตัวเอง

ขอบคุณข้อมูลจากNickynachat