เพจแตงโม ผุดคลิป ชายปริศนา อยู่ในอ่างอาบน้ำ

255
เพจแตงโม ผุดคลิป ชายปริศนา อยู่ในอ่างอาบน้ำ

วันที่ 7 มิ.ย. 65 บังแจ็ค โพสต์เสียงสนทนากับเบิร์ด แฟนแตงโม ระบุว่ามีการคุยกับกระติกถึงการดูแลแตงโมในวันที่เกิดเหตุ 24 ก.พ. 65 ซึ่งกระติกตอบว่า แตงโมไม่ใช่เด็ก 2-3 ขวบ จะดูแลได้ยังไง ฉันอยากนั่งตากลมสวย ๆ ทำให้เบิร์ดไม่พอใจ และไม่คุยกับกระติกอีกเลยคลิปเสียงความยาว 1.18 นาที ใจความสำคัญเบิร์ดพูดว่า

-ึงไม่ดูแลแฟน-ูแค่นั้นแหละ เพราะผมคุยกับกระติกครั้งสุดท้ายคือวันที่เจอน้องโม ผมถามว่าทำไมกระติกไม่ดูแลโม มันบอกว่าฉันจะดูแลมันอย่างไง มันไม่ใช่เด็ก 2-3 ขวบนะ ฉันก็อยากจะนั่งสวย นั่งตากลมของฉันสิ คำนี้ทำให้ผมไม่คุยกับมันอีกเลย คือมันไม่เกี่ยวว่าเด็ก 2-3 ขวบโว้ย มันเกี่ยวที่ว่า-ึงดูแลเพื่อน-ึงอย่างไง -ึงดูแลเพื่อน-ึงดีหรือป่าว มันไม่เกี่ยวเลยว่าเด็ก 2-3 ขวบ จะต้องมานั่งดูแล 24 ชั่วโมง ต้องมานั่งดูกันตลอด มันไม่ใช่ อีกอย่างมึงเป็นผู้จัดการ ไอ้- เออนั้นแหละพี่

ล่าสุด เพจ Happy Melon official ได้โพสต์คลิป ชายปริศนา ชาวต่างชาติ แช่ตัวอยู่ในอ่างน้ำ พูดว่า Hey f*ck you man , Who put this thing together? , Me , That’s who , Who do I trust? , Me พร้อมเขียนแคปชั่นบนคลิปว่า ไม่เชื่อใคร เชื่อตัวเอง ซึ่งชายในคลิปนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันว่า เขาเป็นใคร เกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่ หรือเป็นเพียงการปั่นกระแสข่าวเท่านั้น

ขอบคุณ Happy Melon official