แม่พูดถึงเบิร์ด แฟนแตงโม หลังโดนกระแส ไม่ออกมาทำเพื่อนแฟนสาวบ้าง

105
แม่พูดถึงเบิร์ด แฟนแตงโม หลังโดนกระแส ไม่ออกมาทำเพื่อนแฟนสาวบ้าง

จากกรณีที่ เบิร์ด เทคนิค หรือ เบิร์ด แฟน แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ล่าสุด เจอกระแสตีกลับ ถูกชาวเน็ตบางส่วนดราม่า ว่า เงียบเกินไป ทำไมไม่ออกมาเคลื่อนไหวคดีแตงโม บ้าง เรียกได้ว่างานนี้เจอดราม่าค่อนข้างหนักเลยทีเดียว สำหรับ เบิร์ด ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ถือว่า หนุ่ม เบิร์ด ได้ใจคนทั้งประเทศเลยก็ว่าได้ เพราะอยู่เคียงข้าง แตงโม จนวินาทีสุดท้าย รวมถึงไม่เคยคิดหวังผลประโยชน์ใดๆ จากการจากไปของแฟนสาวเลยสักครั้ง ไม่เคยออกรายการ ไม่ให้สัมภาษณ์ ไม่รับงานรีวิว ทั้งที่มีคนติดต่อเข้ามามากมาย

ล่าสุดวันนี้ 8 มิถุนายน 65 อัจฉริยะ หรือ อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้พา แม่แตงโม หรือ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน ที่เดินทางมาสำนักงานอัยการภาค 1 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ยื่นหนังสือถึงอธิบดีอัยการภาค 1 เพื่อเรียกร้องให้มีการตรวจสอบคราบเลือ_คดี แตงโม บนเรือใหม่ หลัง อัจฉริยะ อ้างว่า

ทีมงานตัวเองพบบริเวณเบาะด้านขวาของหัวเรือ ซึ่งหลังจากที่ แม่แตงโม ยื่นหนังสือเสร็จก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับคดีลูกสาว พร้อมพูดถึง เบิร์ด หลังเจอกระแสดราม่า เงียบเกินไป ทำไมไม่ออกมาเคลื่อนไหวคดี แตงโม เหมือนกับคนอื่นๆ สำหรับประเด็นนี้ แม่แตงโมก็บอกว่า ปกติไม่ได้คุยกัน ที่เบิร์ดเงียบหายไป ปกติก็เป็นคนแบบนั้น ก็คือเป็นคนเงียบๆ ก่อนหน้านี้ก็ไม่ค่อยได้คุยกัน ส่วนเรื่องคลิปเสียงการสนทนาที่ เบิร์ด กับ บังแจ็ค คุยกัน แม่ยังไม่ได้เปิดฟัง ยังไม่ออกความเห็นใดๆ แต่เชื่อว่าเบิร์ดเป็นคนดี ส่วนในตอนนี้เชื่อมั่นว่า ลูกสาวจากไป ไม่ใช่เกิดจากอุบั ติ เหตุ แต่เป็นการ_ตกรรม