แพท ตอบแล้ว ความสัมพันธ์ หยวน หลังสารภาพรักกลางรายการ

128
แพท ตอบแล้ว ความสัมพันธ์ หยวน หลังสารภาพรักกลางรายการ

เรียกได้ว่ากลับมาเป็นโสดอีกครั้งก็ฮอตสุด ๆ สำหรับนักแสดงสาวแซ่บคุณแม่ลูกหนึ่ง แพท ณปภา ที่บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาเล่าโมเมนต์เรื่องราวดี ๆ ของ สาวแพท ที่ถูกนักแสดงหนุ่ม หยวน ดราก้อนไฟว์ หรือ หยวน นิธิชัย สารภาพรักกันกลางกองถ่ายรายการ

ล่าสุด สาวแพท ได้เผยแล้วว่าคนนี้มีลุ้นไหม เจ้าตัวบอกว่า ไม่หรอกค่ะ น่าจะเป็นแซวๆ กันมากกว่า ยังไม่ได้มีอะไรคืบหน้า หลังจากจบรายการก็มีแค่พี่หยวนเข้ามาคอมเมนต์ในไอจีเฉยๆ ไม่ได้ฟอลโลว์อะไรกัน ไม่ได้มีคุยไลน์ส่วนตัว มีแค่พี่หยวนเข้ามาให้กำลังใจแค่นั้นเองค่ะ

ในรายการมีการส่งสายตาหวานให้พี่หยวนจริงไหม? (หัวเราะ)ส่วนใหญ่คือโดนทีมงานแซวจนเขินมากกว่าค่ะ เรื่องราวมันไม่ได้มีอะไรเลย จริงๆ ก็เป็นความสนุกของรายการที่โดยปกติก็จะเป็นไสตล์นี้อยู่แล้ว คือแซวหนุ่มหล่อ

แล้ววันนั้นหนุ่มหล่อไปออกรายการหลายคน เราก็ชอบก็ปลื้มอยู่แล้วเพราะหน้าฟ้าประทานทุกคน เพียงแต่ว่าพี่ลิงหรือใครสักคนเนี่ยค่ะพูดขึ้นมาว่าทุกครั้งที่พี่หยวนพูดแพทจะยิ้มตลอดเวลา ทำไมมีอะไรหรือเปล่า

แพทเลยบอกว่าจริงๆ ปลื้มพี่หยวนอยู่แล้ว ชอบตั้งแต่ตอนที่ได้มีโอกาสร่วมงานกัน ลุกส์เขาดูเป็นผู้ชายแข็งแรง แต่จริงๆ เขาละมุนมาก เป็นสุภาพบุรุษ ใจเย็น แล้วก็เป็นสายธรรมะ

เวลาคุยด้วยหรือมายด์เซ็ตเรามีอีกแบบหนึ่งแต่พอเราฟังเขามายด์เซ็ตเราจะเปลี่ยนไปอีกแบบหนึ่ง คำพูดคำจาดี ซึ่งเราไม่รู้ตัวว่าเรายิ้มตลอดเวลา แต่พี่ลิงเขามาจับสังเกตก็เลยกลายเป็นแซวกันใหญ่โตไปเลย

คือแพทมองว่าโอกาสลุ้นมันเป็นเรื่องของอนาคต แพทไม่ได้ปิดนะ แต่กำลังจะชี้แจงในส่วนที่ว่าหลายคนตอนนี้คิดไปไกลแล้วว่ามีอะไรแน่ๆ แอบคุยกันอยู่ใช่ไหม แอบอะไรกันอยู่หรือเปล่าทำไมมันออกมาเป็นแบบนี้ เลยอยากชี้แจงว่ายังไม่มีอะไรคืบหน้า ยังไม่มีใครรุกยังไม่มีใครรับ ไม่มีอะไรทั้งนั้น ตอนนี้ที่คืบหน้าก็คือมีการคอมเมนต์ในไอจีเฉยๆ ค่ะ

พี่หยวนก็คือสเป๊กแพท ในรายการก็แอบถามพี่หยวนไปด้วยว่าเกิดราศีอะไร เกิดปีอะไร อุ๊ย เกิดปีไก่ด้วย เกิดปีเดียวกับลูกชายเลย ไปด้วยกันได้อะไรอย่างเงี้ย คือเป็นแซวๆ กันอะไรอย่างนี้มากกว่า

แพทบอกไม่ได้เลยว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่ถามว่าปิดไหม ไม่ได้ปิด แพทโสดอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าตอนนี้มันไม่มีอะไรจริงๆ แต่อย่างที่บอกว่าหลายคนไปเข้าใจกันว่าแบบต้องมีอะไรแน่ๆ เพราะพี่หยวนเข้ามาคอมเมนต์ไอจีแพทด้วย แค่จะบอกว่าไม่มีจริงๆ พี่หยวนก็คงจะแบบพอเราได้รู้จักกันเขาก็แค่อยากคุยด้วย หรืออาจจะเป็นสเต็ปอันนี้เราก็ไม่รู้ แต่ตอนนี้ไม่ได้มีอะไรลึกซึ้ง

ขอบคุณข้อมูลบางส่วน ข่าวสดบันเทิงออนไลน์