เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เปิดใจครั้งแรก หลังเลิกกับ สไปร์ท SPD

102

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ทางฝ่ายชายนั้นก็ได้ออกมาเปิดใจกับสาเหตุการเลิกกันของทั้งคู่แล้วว่า พอทำงานกันไปนานๆ มันเริ่มอิ่มตัว ทำกันมาตั้งแต่ศูนย์ เลยคุยกันว่าลองแยกกันใช้ชีวิตไหม เราก็คุยด้วยกันเป็นปี เหมือนเราเสียดายช่วงวัยรุ่น เพราะตลอด 7 ปีที่ผ่านมามีแต่งาน

ไม่มีสังคมอะไร และถึงแม้ตอนนี้กับ เก๋ไก๋สไลเดอร์ จะเว้นระยะห่างให้กัน แต่ก็ยังคงทำงานร่วมกันตามปกติ พร้อมบอกคู่ผมมันน่ารัก แต่ว่ามันปิดตำนานความน่ารักไปแล้ว โดยในครั้งนี้ทางฝ่ายหญิงนั้นก็ได้ออกมาพูดในรายการ คุยกับอุ๋ย สำหรับ เก๋ไก๋ สไลเดอร์

โดยมี อุ๋ย บุดด้าเบลส เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งก็ได้มีการพูดคุยกันถึงประเด็น สถานะระหว่าง เก๋ไก๋ กับ สไปร์ท SPD ว่า หนูอยากบอกกับคนดู น้องๆ หรือใครที่กำลังดูอยู่แล้วก็คิดว่า พี่เก๋ กับ พี่ไปร์ท เลิกกัน ต้องกลับมาคบกัน หรือว่าต้องเลิกกันไปเลย

หนูอยากให้ทุกคนที่ดูอยู่ตอนนี้คิดแค่ว่า ยังดีเรายังมีชีวิตอยู่ เรายังสามารถเจอกันได้ เรายังสามารถเป็นเพื่อนกันได้ ทำงานร่วมกันได้นอกจากนี้ เก๋ไก๋ ยังตอบถึงประเด็น ทุกข์ที่สุดในชีวิต เก๋ไก๋ คืออะไร โดยเผยว่า ก็อาจจะเลิกกับไปร์ท

ที่รู้สึกว่าทำไมเรากล้าตัดสินใจ เหมือนเราออกจาก Comfort Zone อยู่ 7 ปี พอเราอยู่ แล้วเรารู้สึกว่าทำไมความทุกข์มันเริ่มมา มันอาจจะมาก่อนที่เราจะเลิกกัน มันมา มันค่อยๆมา เป็นจากสิ่งที่เราไม่ได้ต้องการ ไม่ได้อยากได้อะไร

เพราะว่า บางคนอาจจะเกิดแบบอยากได้บ้าน อยากได้รถ อยากได้เงิน อยากได้ความรัก แต่หนูมันเกิดจากไม่อยากได้ในสิ่งพวกนั้น อย่างไรก็ตามเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนนั้นไม่อยากให้เลิกกันและถึงแม้ว่าเลิกกันแล้วไปก็เคารพการตัดสินใจของทั้งสองคน