นิกกี้ ณฉัตร ลุกขึ้นมาแต่งหญิง ยอมรับตรงๆ ชอบผู้ชาย

27
นิกกี้ ณฉัตร ลุกขึ้นมาแต่งหญิง ยอมรับตรงๆ ชอบผู้ชาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่ได้มีเรื่องราวและได้เป็นข่าวดังซึ่งเพื่อนๆ เข้าไปให้กำลังใจกันรัวๆ หลังคุณพ่อของนักแสดงหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร และ เม้าส์ ณัฐชา ถูกชุดปฎิบัติการพิเศษคอมมานโดเข้าจับ ซึ่ง ทางหนุ่มนิกกี้ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกตอนที่รู้ข่าว

ผ่านทางยูทูปส่วนตัว พร้อมทั้งเผยรื่องราวของครอบครัวที่มีการแยกทางกันตั้งนานแล้ว ซึ่งหนุ่มนิกกี้เผยว่า ตอนที่รู้ข่าวในตอนแรก ยังรู้สึกเบลอๆ อยู่และยังไม่มั่นใจด้วยซ้ำว่านั้นเป็นความฝันหรือเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ซึ่งพอมาถึงตอนนี้หนุ่มนิกกี้ก็ได้ยืนยันว่าคือเรื่องจริง

และเจ้าตัวได้พูดถึงเรื่องนี้อีกว่าได้รู้เรื่องจากข่าวที่เด้งขึ้นมาพร้อมกับทุกๆ คน ซึ่งพอโทรหาคนสนิทอย่างโกบอย ถึงได้รู้ว่าพ่อของตนนั้นได้ไลน์หาโกบอยตอน 8 โมง 20 ว่า ผมถูกจับแล้ว เดี๋ยวตำรวจจะนำตัวไปสอบที่กองปราบ ข้างเซนทรัลลาดพร้าว ก่อนนำตัวไปเชียงใหม่

โดยที่ไม่ได้พิมพ์อะไรมาหานิกกี้เลย ทางหนุ่มนิกกี้จึงได้เล่าถึงเรื่องราวครอบครัวของตัวเองว่า ช่วงอายุ 12 ตอนนั้นพ่อกับแม่ได้เลิกกัน แต่ถ้าแยกกันอยู่จริงๆ นั้นคือช่วงที่หนุ่มนิกกี้อยู่มอปลาย และทางคุณพ่อได้ไปมีครอบครัวใหม่ แต่ไม่เคยโกรธเลย

ช่วงเวลาที่ผ่านก็มีเจอกันบ้างแต่ไม่อยากให้ใช้คำว่าห่าง ซึ่งในครั้งนี้ ที่ล่าสุดก็ทำเอาหลายคนตกใจไม่น้อยกับการเปลี่ยนไปของ นิกกี้ ที่อยู่ดีๆ ได้ลุกขึ้นมาแต่งหญิงใส่เดรสสีม่วง แถมมีกิ๊บติดโบสีชมพูน้ำเงินที่หัว พร้อมยอมรับว่าตัวเองเป็นสาวสองมา 15 ปีแล้ว 15 ปีที่แล้ว

หลังจากที่ นิกกี้ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ก็ทำเอาหลายคนต่างสงสัยกันว่า ใครแกล้ง และยังบอกอีกว่า ในที่สุดก็เปิดเผยตัวตนสักที แต่งตัวแบบนี้ก็สวยและน่ารักมากไปอีกแบบ.