เอสเธอร์ พูดแล้วปมเลิกเงียบ เคน หลังโซเชียลจับตาความสัมพันธ์

28
เอสเธอร์ พูดแล้วปมเลิกเงียบ เคน หลังโซเชียลจับตาความสัมพันธ์

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานานถึง 7 ปีเลยทีเดียว สำหรับ เคน ภูภูมิ และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และเพราะเหตุนี้เองจึงถูกโยงว่าเป็นคู่รักดาราเลิกเงียบ หลังจากที่ในอินสตาแกรมของทั้งคู่ไม่มีรูปคู่กันเหมือนเมื่อก่อน

ล่าสุดได้เจอเอสเธอร์ที่มาโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใจฟูสตอรี่ ก็เลยอัปเดตถึงเรื่องความสัมพันธ์กับหวานใจหนุ่ม เคน ภูภูมิ ถึงเรื่องที่ถูกชาวเน็ตโยงว่าเป็นคู่รักดาราเลิกเงียบ ซึ่งเอสเธอร์ตอบว่า

เวลาโดนถามเรื่องความรักเยอะๆ หนูรู้สึกชิน เพราะจะโดนสัมภาษณ์ว่าเมื่อไหร่แต่ง เพราะเห็นคบกันมานานแล้ว ความสัมพันธ์จะเป็นยังไงต่อ ซึ่งหนูชินกับคำถามเหล่านี้ ไม่เครียดและกดดันเวลาที่ถูกถามว่าเมื่อไหร่จะแต่ง

แต่พอไม่มีรูปคู่กันลงโซเชียลก็จะถูกจับตามองว่าเลิกกัน ระหองระแหง แต่เราก็ไม่คิดจะถ่ายรูปคู่กันลงโซเชียลเพราะจะแก้ข่าว (ยิ้ม) เรื่องนี้หนูตอบบ่อยจนไม่รู้จะตอบยังไงแล้วค่ะ เพราะถ้ามีจังหวะดีๆ หรือมีโอกาสไปไหน รูปถ่ายสวยๆ เราก็ลงไว้เป็นโมเมนต์

แต่ ณ ตอนนี้ด้วย cv ไม่ได้ออกไปไหนเลย และเริ่มกลับมาทำงานเยอะ เลยไม่ได้โฟกัสตรงนั้น ไม่ได้ใส่ใจตรงนั้น เลยไม่ได้มานั่งคุยกันกับพี่เคนว่าเรามาลงรูปกันเถอะ แต่ยืนยันว่าความรักยังปกติ เหมือนเดิมเรื่อยๆ ค่ะ

สรุปคือความรักของ เคน และ เอสเธอร์ ยังแฮปปี้ดี ไม่ได้เป็นคู่รักดาราเลิกเงียบอย่างที่หลายคนสงสัย เราจึงถามเอสเธอร์ต่อทันทีว่า ตลอดระยะเวลา 7 ปีคบกันมา มันก็เป็นเวลาที่นาน มีเคล็ดลับในการดูแลความรักของเราอย่างไรบ้าง

การดูแลความรักก็ไม่มีอะไรมากเลยค่ะ แค่ถ้ามีอะไรที่ไม่พอใจ อะไรที่ไม่โอเค หนูจะพูดทันที บอกทันทีว่าไม่โอเคตรงนี้นะ และคุยกันเรื่องที่เกิดขึ้น จะไม่เป็นคนเก็บ เพราะการเก็บถ้ามันเยอะมากเกินไปมันจะกลายเป็นระเบิดลูกใหญ่ และจะไม่เอาเลย หนูเลยต้องคุยและเคลียร์กันเลย ณ ตอนนั้น ไม่เก็บค่ะ

แต่พี่เคนเขาเป็นผู้ชายมากๆ ผู้ชายที่หนูเข้าใจในความเป็นเขา เขาเป็นผู้ชายที่ไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยสื่อสาร เราก็เข้าใจในจุดนั้น หนูก็เลยเป็นคนที่เข้าหาเขา และพูดคุยก่อนตลอด ถ้าในเรื่องละเอียดอ่อน ความเป็นผู้หญิง

ภาพจาก ไอจี esthersupree