เปิดใจ เมียหลวง หลังประกาศหาเมียน้อยให้สามี 3 คน

32
เปิดใจ เมียหลวง หลังประกาศหาเมียน้อยให้สามี 3 คน

จากกรณี ผู้ใช้ TikTok@natpattheema789 ออกมาอัดคลิปประกาศหาเมียน้อย 3 ตำแหน่ง โดยจะให้เข้ามาทำงานกันเหมือนครอบครัว เช่นงานเสมียน หรือแม่บ้าน เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท มีห้องพักฟรี กินอยู่ฟรี รับประกันไม่มีการตบตีแน่นอนนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 2 สิงหาคม 2565 ข่าวช่อง3 รายงานว่า น.ส.ณัฐภัทธีมา หรือ นิด อายุ 44 ปี เจ้าของธุรกิจรถเครน ย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ เปิดใจว่า เธอมีลูกติด 1 คน อยู่กับสามีคนปัจจุบันได้ 7 ปี ใช้ชีวิตคู่แบบปกติมีความสุขดี แต่สาเหตุที่เปิดรับสมัครเมียน้อย และต้องขอให้เป็นคนจบขั้นต่ำ ม.6 เพราะต้องการให้มาช่วยทำงานในบริษัทธุรกิจรถเครน จึงอยากได้คนที่พอมีการศึกษา พูดคุยกันรู้เรื่อง จะสวยกว่าก็ไม่ว่า เพราะเธอมั่นใจว่าสามีจะไม่รักเมียน้อยมากกว่าแน่นอน

สมัครยืนยันว่า เธอและสามีเปิดรับสมัครเมียน้อยอย่างจริงจัง ไม่ได้สร้างคอนเทนต์เอากระแส โพสต์คลิปไป 1 เดือนกว่า ก่อนหน้านี้ยังไม่เคยมีใครมาสมัคร กระทั่งพอเป็นข่าวมีคนเข้ามาสมัครไม่ต่ำกว่า 10 คน ทุกคนที่เข้ามาสามีของเธอจะเป็นคนสัมภาษณ์ด้วยตัวเอง มีเข้าตามีอยู่ 2 คน แต่ก็ยังไม่ผ่านคุณสมบัติ เพราะอยากได้คนที่ดูดี อายุไม่เยอะไป เพราะจะต้องออกงานสังคมคู่กับสามีด้วย รวมทั้งถ้าไม่มีลูกติดจะดีมาก เนื่องจากไม่อยากให้เป็นปัญหาในอนาคต

ด้าน นายปัฐกร อายุ 53 ปี สามีของคุณนิด ฝากถึงพ่อบ้านหลายคนที่อยากเป็นเหมือนตัวเอง อันดับแรกขอให้คุยกับภรรยา ตกลงกันให้รู้เรื่องก่อน จะได้ไม่มีปัญหาตามมา ส่วนตัวไม่ได้เป็นคนขอภรรยาว่าอยากมีเมียน้อย แต่ภรรยาเป็นคนเสนอให้เอง ซึ่งตนก็ไม่อยากปฏิเสธ หากจะมีภรรยาเพิ่มอีก 2-3 คน ก็ขอเลือกหน้าตาที่พอออกสังคมได้และมีการศึกษาระดับหนึ่งที่พอจะให้คำปรึกษาช่วยเหลืองานเรื่องธุรกิจได้

สำหรับบางคอมเมนต์ที่วิพากษ์วิจารณ์เรื่องจริยธรรมคุณธรรมต่าง ๆ คุณนิดและสามี บอกว่าเป็นเรื่องนานาจิตตัง ทุกคนมีสิทธิ์คิดได้ เธอก็มีสิทธิ์คิด มีสิทธิ์ทำในสิ่งที่คิดว่าทำให้มีความสุข ไม่เดือดร้อนใคร และที่ผ่านมาชีวิตคู่กับสามีของเธอก็เป็นไปด้วยความสุข อยู่กันแบบให้เกียรติและเข้าใจซึ่งกันและกัน

ชมคลิปที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง3