ภรรยา โชครถแห่ เผยแม่โชค บอกว่าตัวเองทำของใส่

35
ภรรยา โชครถแห่ เผยแม่โชค บอกว่าตัวเองทำของใส่

เรียกได้ว่าระหว่างดราม่า บอล เชิญยิ้ม และโชครถแห่ หลังเมียโชครถแห่ออกมาโพสต์ ล่าสุด ทำเอาชาวเน็ตต้องย้อนกลับไปฟังไลฟ์สดทันที

หลังโซเชียลวิจารณ์ จนชาวเน็ตได้ขุดไลฟ์สดของนัทและโชคที่พูดถึงแม่ของโชคว่า

โชค : แม่เขาเหมือนรักและห่วงแหละ กลัวใครเข้ามาไม่ดี เหมือนเข้ามาเกาะ แม่แกก็เป็นห่วง ผมก็เข้าใจแม่ ณ ตอนนั้นเริ่มมีการทะเลาะกันนัยๆ แม่คิดว่าผมโดนของ ไสยศาสตร์

เมีย : เขาว่านัททำของใส่โชค เขาก็หาพูดมา ให้โชคไปอาบน้ำมนต์ ไปกินน้ำมนต์

โชค : พอผมจะบวชปั๊บ แม่โทร.หาแฟนเก่า บอกว่ามาร่วมงานบวชโชคไหม นัทเลยไม่สบายใจเลยโทรหาพี่บอล พี่บอลโทรหาพี่ชูให้

เมีย : เขาพยายามโทร.หาแฟนเก่าโชคหลายๆ คนมางานบวช

โชค : แม่มีอคติกับแฟนผมทุกคน แฟนเก่าทุกคนจะไม่ค่อยชอบหรอก เหมือนมาแย่งความรักจากเขา แต่เข้าใจแหละ เมื่อก่อนผมอยู่บ้านตลอด แต่ตอนนี้ออกมาทำงานส่งเงินให้แม่ เลี้ยงดูพ่อแม่ปกติทุกอย่าง แต่ทุกวันนี้คุยกันเข้าใจแล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไรแล้ว ต่างคนต่างอยู่ พอมีปัญหางานบวช พี่ชะลูดต้องมาขับรถให้

เมีย : โชคหายไป 2 ชม. นัทก็ร้อนใจว่าเขาเป็นอะไร แต่เขาเครียดเรื่องต้องกินน้ำมนต์อะไรนี่แหละ ที่ว่านัททำของใส่ โดนที่บ้านกดดัน เขาหายไป นัทก็ร้อนใจ นั่งร้องไห้ เป็นจังหวะพี่บอลโทร.มาพอดี ก็บอกว่านัทเครียด พี่บอลเลยให้พี่ลูดมาเป็นเพื่อนหนู ตรงนี้ต้องขอบคุณพี่บอล วันที่แห่ก็มีพี่ชูมาด้วย พี่บอลติดถ่ายรายการมาไม่ได้ พี่บอลประสานงานพี่ชูมาดูแล ต้องขอบคุณตรงนี้จริงๆ

รวมไปถึง เพจคนลูกทุ่ง ออกมาพูดถึงเรื่องชาวของนักร้องคนหนึ่งที่หลงแสง จัดงานบวชใหญ่โต มีคนมาร่วมงานมากมาย แต่จบงานแล้วให้พ่อแม่รับกรรมใช้หนี้จัดงานแทน เพราะสาวคนสนิทฮุบเงินทำบุญเรียบ ระบุว่า นักร้องจัดงานบวชแต่ให้แม่ใช้หนี้ค่าจัดงาน ร้อนเดือดสุด ๆ ประเด็นลับกับนักร้องชาย หลงแสง จัดงานบวชท่ามกลางความเฮฮา ยินดีจากเหล่าพี่น้อง ผองเพื่อนในวงการ รวมทั้งญาติพี่น้องที่มาร่วมงานบุญกันอย่างคับคั่ง นางมาลิง สินชื่น อายุ 48 ปี แม่ของโชค รถแห่ เปิดเผยว่า ความสัมพันธ์ตอนนี้กับทางโชคและนัท แฟนของโชค

ซึ่งตนก็ยังติดต่อกับโชคอยู่ โชคก็ยังส่งเงินมาช่วยเหลือดูแลพ่อแม่อย่างดีทุกเดือน เดือนละ 30,000 บาท ไม่ได้มีปัญหาอะไร ช่วงที่มีการจัดงานบวชโชค เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 65 ก็ได้คุยกับตนแล้วว่ามีงบจัดงานบวชอยู่ 2 แสนบาท

ตนเห็นว่าลูกมีภาระเยอะตนก็เลยได้พูดคุยกับลูกว่าตั้งใจจะบวชให้ ส่วนเกินที่เหลือตนกับพ่อของโชคก็ยินดีจะจ่ายให้ ซึ่งถามว่าเป็นหนี้ไหม ก็เป็นหนี้แต่ไม่ได้เยอะอะไรมาก เงินลงงานบวชทั้งหมดมัน 3 แสนกว่าบาท ไปหยิบยืมญาติมาอีกแสนกว่าบาท แต่ได้เงินช่วยซองมาแสนกว่าบาท ก็เป็นหนี้ญาติประมาณ 5 หมื่นบาท ส่วนเรื่องที่ล่าสุดโชค ประกาศงดรวมงานกับพี่บอล เชิญยิ้ม จำนวนกว่า 50 งานตนก็รู้สึกไม่ดี แล้วเป็นห่วงโชค มากกว่าเรื่องที่จะตัดสินใจอะไรออกไปแบบนี้ ก็เป็นกังวลอยู่มาก เพราะกลัวว่าจะเป็นผลเสียตามมากับโชค ซึ่งก่อนหน้านี้โชคก็ได้โทรมาปรึกษาอยู่เรื่องนี้ตน ก็เลยบอกโชคว่าอะไรที่คิดว่ามันไม่ดีหรือไม่ถูกก็ควรออกไปขอโทษหรือแก้ไขให้มันดีขึ้น ให้เรื่องมันจบ และอย่าให้มีปัญหามากไปกว่านี้ เพราะตนก็เป็นห่วง

เรียกได้ว่าตอนนี้เรื่องราวเริ่มบานปลายยุ่งเหยิงไปหมด