นัท เมียโชค โพสต์ทันที หลังจบรายการโหนกระแส

46
นัท เมียโชค โพสต์ทันที หลังจบรายการโหนกระแส

วันที่ 3 ส.ค.65 บอล เชิญยิ้ม , ดอน พชรกร ผู้จัดการ บอล และ โชค โชคมงคล หรือโชค รถแห่ พร้อม นัส ภรรยา และผู้จัดการด้วย มาออกรายการ โหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย หลังทั้ง 2 ฝ่าย เคยออกงานรับงานด้วยกันมาก่อนเกิดปมแตกหักประกาศไม่รับงานคู่ ก่อนโชคประกาศยกเลิก 50 งานทั้งหมดที่ขึ้นร่วมกับบอล เชิญยิ้ม

บอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่ เปิดใจให้สัมภาษณ์หลังมาเคลียร์ใจกันในรายการโหนกระแส โดยทั้งคู่บอกว่าตอนนี้ ทำงานร่วมกันได้อย่างสบายใจแล้ว ส่วนกระแสชาวเน็ตที่ว่ามีเมียเมื่อพร้อม โชค บอก พร้อมแล้ว ถ้าไม่พร้อมคงไม่มี ด้านแฟนสาว บอก พร้อมรับคำวิพากษ์วิจารณ์อยู่แล้ว แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ดูข่าว

ล่าสุด นัท เมียโชค ได้ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังไปออกรายการโหนกระแส พร้อมกับระบุข้อความว่า

หลังจบรายการโหนกระแส เราสองคนได้กลับมาคิดทบทวน ถึงความผิดพลาดที่ทำลงไป และเสียใจจริงๆ โดยเฉพาะนัสที่ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่เลย และไปฉีกหน้าพี่บอล และทำให้พี่บอลเสียใจ ทั้งๆที่พี่บอลก็ช่วยสนับสนุนกันมาตลอด

ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ พวกเราจะเข้าไปขอโทษพี่ที่ผิดสคริปต์ เรื่องราวคงไม่บานปลายแบบนี้ พวกเราจะเก็บเรื่องราวที่เกิดในรอบนี้เป็นคติสอนใจ และไม่ผิดพลาดแบบนี้อีก ส่วนงานคู่ที่รับไว้ จะกลับไปเล่นให้ครบตามสัญญา ขอโทษพี่ดอน เจ้าภาพทุกท่าน แฟนคลับทุกคนด้วยนะคะ

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ นาโอกิ เรน