หม่ำ จ๊กมก เปิดใจ หลังทำหล่อ เจอกระแสวิจารณ์หนัก

31
หม่ำ จ๊กมก เปิดใจ หลังทำหล่อ เจอกระแสวิจารณ์หนัก

เรียกได้ว่าตักสินใจทำหล่อครั้งแรก สำหรับตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก หรือ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา แต่ก็ไม่วายถูกคอมเมนต์ไปต่างๆ นานา รวมถึงถูกแซวว่าตาหวานฉ่ำและติดหล่อไปแล้ว

ล่าสุด หม่ำ ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ก็ยังไม่ชินเท่าไหร่ พอกะพริบๆ มันก็ยังรู้สึก เมื่อกี้โดนแดดยังรู้สึกเลยว่าแสบตา พอเหลือกตาคล้ายๆ มีใครมาดึงหนั-งตา

โดยหลังจากการทำตาถึงวันนี้ ก็ผ่านมาประมาณ 12 วันแล้ว โดยได้เข้าไปตัดไหมตั้งแต่ 7 วัน ซึ่งหมอก็ว่าแผ-ลดีมาก บางคนไปทำมาตาจะดำนะ บว-มทั้ง 2 ข้าง แต่นี่เฉยๆ แดงอย่างเดียว แต่แค่รู้สึกเหมือนหน่วงๆ หนั-งตาเท่านั้นเอง ยังไม่ชิน ตอนนี้ รู้สึกดีขึ้นมองเต็มตาขึ้น

แต่ภาพรวมอย่างที่บอกนั่นแหละคนที่มันชอบ (บูลลี่?) เออ ถ้าอ่านข้อความ อ่านคลิปที่บอกมา แล้วก็ดูหลายๆ ช่องที่ให้สัมภาษณ์ หนั-งตามันตกมา 4-5 ปีแล้ว ก็หาจังหวะ ไปคุยมา 6-7 เดือน กว่าจะไปทำ

ส่วนที่ลูกสาว เอ็ม บุษราคัม ได้ออกมาโพสต์ข้อความปกป้องพ่อหลังเจอกระแสวิจารณ์หนักนั้น หม่ำก็ว่า

ก็ประสาลูกแหละ แต่บางทีก็ไม่อยากให้ไปมากหรอกไปต่อปากต่อคำ คนก็มีสิทธิพูดได้แหละ ติดหล่ออะไรบ้าง แต่เขาไม่เห็นหรอกว่าที่ทำมันมีปัญหาสุขภาพตาดำ ซึ่งส่วนตัวก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับคำวิจารณ์ เพราะคิดว่ามีแต่แฟนๆ และเขาเพียงแค่อยากเห็นหน้าเก่ามากกว่า

ไม่มีโทรศัพท์เลยไม่ได้อ่าน มีแต่ลูกเมียมาเล่าให้ฟัง ถึงอ่านก็ไม่รู้สึกอะไรหรอกเขาคงจะเป็นห่วงมากกว่า หน้าเก่าไม่ดีกว่าหรอ ก็แล้วแต่คนจะคิด คิดอะไรก็ได้มันเสรีอยู่แล้ว ภาพรวมไม่ได้ซีเรียสอะไร

ลูกอาจจะนอยด์แทน แต่เมื่อกี้เจอกันให้มันพอดีๆ คนเขาอยากพูดให้เขาพูดเถอะ ไม่มีอะไร

และหากใครจะยกความตาหวานตาวาวไปเปรียบกับ ลิเกดัง ศรราม น้ำเพชร เจ้าตัวก็ว่า บางทีก็หัวเราะตัวเองเหมือนกัน