บอย วันบันเทิง เผยแล้ว โต้ง-ปรางเลิกกันจริง

31
บอย วันบันเทิง เผยแล้ว โต้ง-ปรางเลิกกันจริง

หลังจากที่เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ลงบอกใบ้ข่าวซุบซิบในวงการบันเทิงเกี่ยวกับความรักของคู่รักคนดังที่ระบุว่า

จากคอมเมนต์ต่างๆ ดูเหมือนคู่รักของนางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณ กับ โต้ง ทูพี จะถูกโยงเข้ามา เพราะระยะหลังทั้งสองคนไม่ค่อยมีความเคลื่อนไหวหรือกดไลก์ให้กันในไอจีเหมือนเดิม และทางเพจยังได้หย่อนข้อสงสัยมาอีกในประเด็นที่ว่า ปราง มีการกดอัลฟอลโลว์ โต้ง ทูพี ไปแล้ว แต่ในอีกไม่กี่ชั่วโมงทางเพจก็ลงอีกว่าเธอกลับมากดติดตามกันเหมือนเดิมแล้ว

ทั้งนี้ เส้นทางความรักของ ปราง กับ โต้ง นั้นคบหาดูใจกันมา 10 ปีและมีภาพสุดโรแมนติกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานบนตึกสูงใจกลางมหานครนิวยอร์ก เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

ล่าสุดนักข่าวพิธีกรดัง บอย ธิติพร ได้พูดผ่านรายการ เรื่องนี้ต้องถึงบอย ว่า การออกมาพูดครั้งนี้ ตรงนี้ชัดๆ กรณีโต้งและปรางคู่นี้ ใช้คำว่า ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาต้องใช้คำย่อ แต่พี่บอยขอพูดชัดๆ โต้ง – ปราง รักกันมา 10 ปี ยืนยันว่าข้อมูลทั้งหมด ขอโทษโต้งและปราง ที่ต้องพูด จบความรักตลอด 10 ปี เรียบร้อย จบมาตั้งแต่เดือนมิ.ย ที่ผ่านมา

ภาพจากรายการวันบันเทิง

โต้ง ทำเซอร์ไพรส์ขอ ปราง แต่งงานที่ นิวยอร์ก หลังจากนั้น 6 เดือนที่ผ่านมา เริ่มสั่นคลอน เรื่องมือที่สามไม่มี หันหลังให้กันแบบยังรักกัน จบกันด้วยดี ฝ่ายชายอยากจะยืดความสัมพันธ์ แต่ฝ่ายหญิงขอจบตรงนี้ ซึ่งยังได้เผยเพิ่มเติมอีกว่า อาจมีบางคำพูดของฝ่ายชายที่ได้ทำร้ายหัวใจฝ่ายหญิง ซึ่งทั้งคู่เฮิรทหนักมาก เพราะแผลยังใหม่อยู่

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคงต้องรอให้เจ้าตัวพร้อมแล้วออกมาชี้แจงเองอีกครั้งนั่นเองค่ะ

ขอบคุณ บอย วันบันเทิง