นิว-เมษา คู่รักหมื่นล้าน เผยชีวิตหลังแต่ง

38
นิว-เมษา คู่รักหมื่นล้าน เผยชีวิตหลังแต่ง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้เป็นสามีภรรยากันไปเมื่อปีที่แล้วซึ่งได้แต่งงานใช้ชีวิตคู่สามี ภรรยาร่วมกันมา9เดือน สำหรับคู่รักพระเอกหนุ่มสุดฮอต นิว ชัยพล จูเลียน พูพาร์ตและภรรยาสาวนักธุรกิจ เมษา กิตติมา วงศ์สวัสดิ์

ซึ่งก็หลายสิ่งหลายอย่างก็ไปได้สวย ส่วนเรื่องผู้สืบสกุลก็ปล่อยธรรมชาติ เพราะอยากมีลูกแล้ว โดยล่าสุด เปิดใจ นิว ชัยพล แต่งงานได้ไม่ถึงปีกับภรรยาสาวนักธุรกิจ เมษา กิตติมา ล่าสุดเผยหวิดแยกเตียงกันแล้ว

เพราะเวลาเป็นเหตุ หลังมีข่าวบันเทิงเผยดาราหนุ่มสุดฮอต นิว ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต เข้าพิธีแต่งงานอย่างอบอุ่นกับแฟนสาวนักธุรกิจคนนอกวงการ เมษา กิตติมา วงศ์สวัสดิ์ ไปเมื่อวันที่ 18 ต.ค.64 ที่โรงแรม Four Seasons Hotel Bangkok

หลังใช้ชีวิตคู่สามี-ภรรยาร่วมกันมา 9 เดือน ซึ่งก็มีหลายสิ่งหลายอย่างก็ไปได้สวย ส่วนเรื่องผู้สืบสกุลก็ปล่อยธรรมชาติ เพราะอยากมีลูกแล้ว แต่ล่าสุดหนุ่มนิว ให้สัมภาษณ์ว่า เกือบต้องแยกเตียงนอนกับภรรยาเพราะเวลาเป็นเหตุ

โดย นิว ชัยพล เผยว่าซึ่งมันเป็นปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ที่คนสองคนอยู่ด้วยกัน แต่พาทและเวลาการทำงานของเรานั้นต่างกัน ผมเป็นนักแสดง ส่วนภรรยาเป็นนักธุรกิจ อีกทั้งมีสุนัขด้วยยิ่งเป็นปัญหา เลยมีการคุยกันว่าจะลองแยกห้องนอนดีมั้ย สุดท้ายก็คุยกันลงตัวไม่ได้แยกห้องนอนกันแต่อย่างใด มีการปรับตัวจูนกันมากขึ้น