พิมรี่พาย อวดโกดัง 1,000 ล้าน

456
พิมรี่พาย อวดโกดัง 1,000 ล้าน

เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงสายตรองอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้นาทีนี้เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าเน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์ชื่อดังแห่งยุค ที่โด่งดังมาจากการเป็นแม่ค้าออนไลน์ ที่มีถ้อยคำการพูดกวนๆ มีมุกตลกๆ

มาเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ติดตามอยู่ตลอดเวลา ทำให้เธอเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อไหร่ที่เธอไลฟ์นั้น ยอดคนเข้าดูหลักแสนทุกครั้ง ขายของก็ปัง แถมตอนนี้ยังผันตัวมาเป็นเจ้าของค่ายเพลงอีกด้วย เรียกได้ว่าเก่งรอบด้านสุดๆ ไม่แปลกที่เงินทองไหลมาเทไม่หยุดเลย

ล่าสุด 4 พ.ย. พิมรี่พาย ได้มีการเผยคลิป พิมรี่พายอวดโกดัง 1,000 ล้าน พาไปดูเบื้องหลังแม่ค้าออนไลน์เป็นอย่างไร โดย พิมรี่พาย เผยว่า ทำช่องมา 2 ปี ขายของมา 3 ปี ไม่เคยเปิดหลังบ้านเลย ขายมาตั้งแต่โทรศัพท์ตั้งเครื่องหนึ่ง แล้วแพ็กส่งมือเอง จนกระทั่งวันนี้เป็นพิมรี่พายขายทุกอย่าง ที่มีผู้ติดตามเพจ 6 ล้านคน ยอดการสั่งซื้อและโอนเงินสูงสุดเคยถึง 10 ล้านชิ้น

จุดแรกพาไปดูโกดังและโรงงานผลิตน้ำปลาร้าแม่พิม โกดังนี้มีของทั้งหมด 4,000 พาเลท สำหรับเก็บน้ำปลาร้าอย่างเดียว สุดลูกหูลูกตามากๆ ยอดขายสู้ได้ระดับประเทศ และยังส่งขายอีก 13 ประเทศทั่วโลก ในประเทศขายแบบออฟไลน์ก็ขายดีมาก ถือเป็นเจ้าหลักๆ เฉพาะออนไลน์ เป็นร้อยล้าน ออฟไลน์ประมาณ 40 ล้าน เดือนหนึ่งน้ำปลาร้าหมุนเวียนที่ประมาณ 140 ล้านขึ้นไป

โกดังที่ 2 โกดังแม่บ้าน 3,000 พาเลท โกดังถ้วย ชาม พลาสติก เรียกว่าทัพเพอร์แวร์ แม่บ้านชอบ เพราะมีเครื่องครัว กระดาษทิชชู่ ขายทั้งหน้าเพจและออฟไลน์ มีลูกค้าตลาดนัด ขายทั่วไป ขายตามแผง

โกดังที่ 3 โกดังของเล่น 7,500 ตารางเมตร 4,000-5,000 พาเลท ของเยอะจนลืมว่ามีอะไรบ้าง พามาให้ดูจะได้ไม่ต้องสงสัยว่าพิมไลฟ์สดทีนึงเอาของมาจากไหน และโกดัง 4 เครื่องใช้ไฟฟ้า 3,000 พาเลท โกดัง 5 ข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน

โกดัง 6 เก็บกล่องพัสดุ เพราะ 1 ไลฟ์ขายได้ทีเป็นล้านๆ ชิ้นต่อไลฟ์ กล่องเท่าไหร่ก็ไม่พอ ต้องมีเก็บไว้ 5,600 พาเลท เก็บเฉพาะกล่องอย่างเดียว นอกจากนั้น ยังมีโรงงานผลิตพริกทอด โกดังเตรียมสินค้าก่อนแพ็ก โกดังเตรียมสินค้าเพื่อไลฟ์ และโกดังน้ำหอมยุโรป

ที่พามาดูทั้งหมดเป็นแค่เสี้ยวหนึ่งของพิมรี่พาย เห็นพิมขายของของไลฟ์สดยืนเฉยๆ ที่เดิม 8 ชั่วโมง 2 ครั้ง ให้ลูกค้าซื้อของได้ตามพึงพอใจ หลังบ้านของเราระบบจัดการเป็นแบบนี้ ทำคลิปนี้มาเพื่อให้เห็นความจริงใจ อยากให้ลูกค้ารัก เห็นความตั้งใจใส่ใจ หมดเท่าไหร่ไม่ว่า ขอให้ลูกค้ารัก ให้รู้ว่าเราตั้งใจทำแล้วมีระบบ พิมจะพัฒนาขึ้นไปอีก พูดแล้วจะเก็บอาการไม่อยู่ อยากอยู่กับลูกค้าตลอดไป