น้องเหนือ ลูกสาว กบ ปภัสรา สวยขึ้นจนจำไม่ได้

457
น้องเหนือ ลูกสาว กบ ปภัสรา สวยขึ้นจนจำไม่ได้

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทายาทคนบันเทิงที่เติบโตอย่างมีคุณภาพ ปัจจุบันกลายเป็นสาวสวย ปัง ระดับดารา แถมด้วยความสวยไม่เบา สำหรับ น้องเหนือ ดิสรยา เตชะไพบูลย์ บุตรสาวของ กบ ปภัสรา อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ 1988 กับคุณพ่อ เอ๋ พรเทพ ที่ปัจจุบันอายุ 21 ปีแล้ว

โดยล่าสุด น้องเหนือ ดิสรยา ก็ทำหนุ่มๆใจสั่น หลังออกมาเผยภาพในชุดที่ไปจากทริปเที่ยวหัวหิน กับงานเว้า แบบเบา ๆ แต่ยิ่งดูสวย แม้จะยังสวมกางเกงขาสั้น แต่ความร้อนแรงก็ไม่มีแผ่วเลยทีเดียว

แถมก่อนหน้านี้ กบ ปภัสรา ก็เพิ่งออกมาอัปเดตชีวิตเผยภาพควงบุตรสาวสุดที่รัก น้องเหนือ ที่ตอนนี้โตเป็นสาวอายุได้ 21 ปีแล้ว แถมยังฉายแววความสวยตามคุณแม่มาติด ๆ มาอวดความแซ่บในชุดสวยโดยเฉพาะ คุณแม่กบ ปภัสรา ที่ตอนนี้ถึงแม้จะอายุเข้า 51 กะรัตแล้ว แต่ความเป๊ะปังยังไม่เปลี่ยน หุ่นน่ามองมาก ๆ

และล่าสุดกบ ปภัสรา ก็ได้อวยพรน้องเหนือในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 20 โดยเธอได้โพสต์ภาพแรกเกิด กับปัจจุบัน เมื่อเอามาเทียบกันแล้วต้องบอกเลยว่า ยิ่งโต ยิ่งสวยจริงๆ

นอกจากนี้แม่กบยังออกปากชมบุตรเปราะว่า 20 ปี ได้แม่ชัดๆ ยืนยันจากปากมิสไทยแลนด์เวิลด์ 1988

งานนี้แฟนๆ ต่างมาช่วยคอนเฟิร์มว่า น้องเหนือ โตเป็นสาวแล้ว สวยได้แม่จริงๆ ส่วนเรื่องความสามารถนั้นก็ได้มาจากทางคุณพ่อ

โดยเธอเป็นนักกิจกรรมและนักกีฬาตัวยง ทั้งแชร์บอล แบดมินตัน วอลเลย์บอล แถมล่าสุดยังทำกิจารเสื้อผ้าเป็นของตัวเองอีกด้วย ในชื่อ the.daya.boutique ทั้งสวย เก่ง แถมยังมีเสน่ห์ขนาดนี้ มิน่าล่ะคุณพ่อคุณแม่ถึงปลื้มแบบสุด ๆ