ธันน์ ยุ้ย ตัดสินใจ หยุดรับละคร 1 ปี เพื่อบุตร เพื่อครอบครัว

419
ธันน์ ยุ้ย

พร้อมมีบุตรแล้วจ้า สำหรับ พระเอกหนุ่ม ธันน์ ธนากร หลังถูกถามถึงแพลนการมีทายาทกับศรีภรรยาคนสวย ยุ้ย จีรนันท์

โดยงานนี้นอกจาก ธันน์ ธนากร จะได้พูดถึงความตั้งใจของตัวเองและภรรยา ที่มีความเห็นตรงกันว่าอยากจะหยุดการรับงานละคร 1 ปีเต็มๆ เพื่อทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการสร้างครอบครัวแล้ว

หันมาทำธุรกิจไลฟ์สดขายของฟีดแบคปังมาก

ด้วยความที่เราเจอกับปัญหาต่างๆ มาประมาณ 2-3 ปี ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของอาชีพ นักแสดง ผู้จัด หรือร้านอาหาร คือเราได้รับผลกระทบหมดทุกอย่าง ดังนั้นเราเลยมานั่งมองนั่งคุยกันว่าเราควรที่จะทำอะไรกันดี และสุดท้ายก็มาจบที่การไลฟ์สด ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่ดีมากๆ เลยครับ จนตอนนี้มันกลายเป็นอาชีพหลักของเราไปแล้ว

เห็นว่ารายได้ต่อเดือนค่อนข้างสูงมาก ระดับ 10 ล้านบาท เป็นเรื่องจริงไหม

ดีมากเลยครับ แต่ทุนเราก็สูงนะ อย่างพวกอาหารการกินเราบวกแค่หลัก 10 เองนะครับ แต่ด้วยความที่เรามียอด ยอดของเราค่อนข้างเยอะ และอีกอย่างคือของที่ขายไม่ใช่แค่ของเรา 2 คน แต่เรายังมีของเพื่อนๆ ของเกษตรกร ของพาร์ทเนอร์ต่างๆ เข้ามาร่วมขายอีก เป็นในลักษณะของการช่วยเหลือกันมากกว่า

ไลฟ์ละ 10 ล้านบาท ถึงไหม ยังไม่ถึง ยังไม่ถึง (หัวเราะ)

จริงไหมที่เราอยากให้ภรรยาเบรกงานแสดง และมาเต็มที่การกับการขายของ ปีนี้ผมกับยุ้ยหยุดรับละครแล้วครับ เพราะเรามีแพลนเรื่องลูกปีนี้ทั้งปีเลย

ทำไมถึงตัดสินใจที่จะหยุดรับงานละคร เอ่อ…คือเราเคยปรึกษาแพทย์ เราเคยฝากไข่ เราเคยอะไรก็แล้วแต่ แต่สุดท้ายเราก็ยังไม่ได้ ดังนั้นในเมื่อเราทำงานหนักกันจนเกินไป เราก็เลยต้องหยุดตามคำแนะนำของแพทย์ เพราะคุณหมอบอกว่า ถ้าเราไม่หยุดเราจะไม่มีลูก ซึ่งตอนนี้เราอยากมีลูก ผมอยากมีลูกมากๆ ดังนั้นเราก็เลยคุยกันว่าเราจะหยุดรับงาน แต่ก็แค่ปีเดียวครับ

ใช้วิธีธรรมชาติ ธรรมชาติเลยครับ เพราะสุดท้ายแล้วผมก็ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของพรหมลิขิต ถ้าหากจะมีก็มี ถ้าหากไม่มีก็ทำใจ แต่สาเหตุหลักคุณหมอบอกว่าอยากให้หยุดการทำงานไปก่อน โดยเฉพาะยุ้ย เพราะเวลาเขาถ่ายละคร เขาต้องร้องไห้บ่อยมาก ซึ่งมันทำให้เขาเครียดจนเกินไป