ปู่ไพวงษ์ เผยโมเมนต์ น้องปีใหม่ หลานรักแวะมาให้กำลังใจ

249

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากจากกรณีที่หลายๆคนเกิดความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังได้ออกมาอัพสตอรี่อินสตาแกรมแบบรัวๆ โดยทางด้าน สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้อยู่ในชุดของโรงพยาบาล

ของโรงพยาบาล โดยเจ้าตัวได้โพสต์ว่านอน ICU นานถึง 7 วัน และก่อนหน้านี้ทางด้าน สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้ออกมาโพสต์การ์ดที่ทางด้านบุตรสาว น้องปีใหม่ ส่งมาให้โดยภายในมีข้อความบอกว่า

ขอให้คุณพ่อหายไวไว สู้ๆ และเป็นกำลังใจให้คุณพ่อพร้อมกับวาดรูปให้กับคุณพ่อ แต่ที่ทำเอาไปหยุดตรงท้ายการ์ดดังกล่าว แอฟ ทักษอร ส่งข้อความหาอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ โดยมีข้อความที่เขียนว่า หายเร็วๆนะคะ แอฟ

และสาเหตุ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เข้าโรงพยาบาล โดยทางด้าน สงกรานต์ เตชะณรงค์ เกิดเหตุการณ์ขณะที่กำลังปั่นจักรยานไที่เขาใหญ่ จนได้รับถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศิริราช

โดยนอนรักษาตัว นานถึง 7 วัน แต่ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วและใกล้ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ล่าสุดทางด้าน คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ เคลื่อนไหวถึงหลานสาว น้องปีใหม่ หลังมาเยี่ยมคุณปู่ในวันที่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เข้าโรงพยาบาล

ซึ่งต้องบอกเลยว่า น้องปีใหม่ นั้นเป็นกำลังวิเศษให้กับคุณปู่ไพวงษ์เป็นอย่างมาก โดยทางด้าน คุณปู่ไพวงษ์ ได้กอดและหอมหลาน น้องปีใหม่ พร้อมได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ปู่เหนื่อยเห็นป๋าเข้าโรงพยาบาล พอปีมาปู่ก็หายเหนื่อย