ซินแสเข่ง ทำนายชีวิตคู่ เวียร์-วิกกี้ หลังแต่งงาน

32
ซินแสเข่ง ทำนายชีวิตคู่ เวียร์-วิกกี้ หลังแต่งงาน

สำหรับพระเอกหนุ่มมาดหล่อ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ได้ควงแขนแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ เข้าสู่ประตูวิวาห์สุดชื่นมื่น

โดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้สวมใส่ชุดสูทสีเทาสุดเนี้ยบเข้ากับชุดของ วิกกี้ ที่เลือกเป็นชุดไทยสีขาวบริสุทธิ์ พร้อมใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขจนล้นออกมา ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่นของคู่บ่าวสาวป้ายแดง รวมไปถึงคนในครอบครัว ญาติ และเพื่อนๆ ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี อีกทั้งยังมาเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้อย่างคับคั่ง

ล่าสุดหากไปฟังเวียร์ ศุกลวัฒน์ พูดในงานแต่งถึงเรื่องลูก โดยเวียร์ได้บอกว่าอยากสร้างครอบครัว อยากสร้างอนาคตกับวิกกี้ อยากมีลูกสัก 10 คน ซึ่งหากฟังแบบนี้แล้ว ดูก็รู้แล้วค่ะ ว่าเวียร์พร้อมที่จะเป็นพ่อและสามีที่ดีแล้วอย่างแน่นอน และแน่นอนค่ะ หากมีข่าวดีเรื่องลูกเกิดขึ้น หนุ่มเวียร์ต้องออกมาโพสต์ให้แฟนคลับรับรู้กันอย่างแน่นอนจ้า

และล่าสุดซินแสเข่งนั้นก็ได้ออกมาทำนายชีวิตคู่ของเวียร์และวิกกี้ หลังแต่งงานกันไปสดๆร้อนๆ ฤกษ์ยามที่แต่งงานกันให้ระวัง ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ เหมือนกินย-พิษ ต้องรู้จักประคองคู่ ให้ระวังเพศตรงข้าม เพราะจะทำให้แตกแยก โดยเรื่องนี้แล้วแต่วิจารณญานของแต่ละคนนะคะ